GỢI Ý 3 MÓN ĂN THƠM NGON, NÓNG HỔI CHO NHỮNG NGÀY SE LẠNH

06/12/2021

Tháng 12 hàng năm, những cơn gió se lạnh lại ùa về, tạo cho chúng ta cảm giác nhanh đói, khi đó chúng ta lại thích tìm các món ăn thơm ngon, nóng hổi, giàu năng lượng. Dưới đây là các món ăn tuyệt vời, rất thích hợp cho những ngày se lạnh đó nghen. Khám phá ngay thôi nào!

I. Tổng hợp 3 món ăn thơm ngon, nóng hổi

1. Khoai lang mật nướng

Những củ khoai lang mật được nướng nóng hổi chắc chắn sẽ giúp bạn không còn cảm thấy se lạnh nữa. Khoai lang mật khi được nướng chín, chúng sẽ tươm mật ngọt, dậy mùi thơm, có vị ngọt thanh vô cùng hấp dẫn. 

2. Canh bông cải xanh sườn non

Canh bông cải xanh sườn non là một món ăn có hương vị thanh đạm, thơm ngon, màu sắc hài hòa, bắt mắt. Không chỉ ngon mà còn giàu hàm lượng dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, rất thích hợp cho bữa cơm gia đình có người lớn tuổi và các bé yêu. 

3. Chicory nướng

Đây là món ăn chế biến vô cùng đơn giản, có độ giòn ngon, ngọt nhẹ. Chicory nướng rất thích hợp cho những bữa tiệc lung linh ánh nến hay buổi tiệc hẹn hò lãng mạn. 

>>Cách chế biến Chicory nướng chuẩn nhà hàng Âu

Món ngon se lạnh sẽ thơm ngon, tốt cho sức khỏe và an toàn hơn nếu bạn chọn được rau xanh, khoai lang tươi ngon, chất lượng, ATVSTP. 

Vì vậy, bạn đừng bỏ qua địa điểm Ant Farm uy tín để mua sản phẩm khoai lang xuất khẩu, rau xanh nhập khẩu chính gốc, đảm bảo chất lượng, an toàn sức khỏe nhé.

II. Lý do nên chọn mua sản phẩm tại Ant Farm

Các sản phẩm nhà Ant Farm 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng chủng loại, đạt tiêu chuẩn 3 – “Không”: Không hóa chất – Không thuốc trừ sâu – Không thuốc kích thích, được bảo quản – vận chuyển đạt chuẩn quốc tế, cam kết sạch xanh – tươi non – an toàn sức khỏe.

Bên cạnh đó, khoai lang nhà Ant Farm là hàng xuất khẩu loại 1, hàng hiếm, chất lượng, đã có mặt tại nhiều quốc gia như Singapore, Trung Quốc, Malaysia… và nhiều hệ thống siêu thị lớn như Tops Market, Aeon, Emart…

Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Hotline: 0965 81 81 88
Địa điểm cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Write your comment:
article