GIỎ QUÀ TẾT CAO CẤP TP HCM 2022

25/05/2021

Giỏ quà tết cao cấp TPHCM mua ở đâu, giỏ quà tết cao cấp có những gì, kinh nghiệm chọn giỏ quà cao cấp,... là những chủ đề được nhiều người quan tâm, nhất là trong thời điểm hiện nay khi năm sắp hết - tết sắp đến.

I. Giỏ quà tết cao cấp năm nay có gì khác?

Tặng quà tết là một trong những nét văn hóa của người Việt từ bao đời nay. Quà tết thay cho lời cảm ơn, bày tỏ tình cảm tốt đẹp của chúng ta đến bậc sinh thành, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác.

Không chỉ trao gửi yêu thương đến người nhận, giỏ quà tết còn là "gương mặt đại diện" cho người tặng, thế nên việc lựa chọn tặng gì khiến nhiều người phải đau đầu.

Trong phân khúc quà tặng cao cấp, việc chọn có vẻ dễ dàng hơn với các loại sản phẩm quen thuộc như bánh kẹo, rượu, thực phẩm ngoại nhập. Tuy nhiên, các sản phẩm này cũng dần trở nên nhàm chán, khiến người tặng và người nhận không còn mặn mà.

Hiểu được điều này, nhiều nhãn hàng cũng đã nghiên cứu và giới thiệu ra thị trường các loại quà tặng tết cao cấp khác, độc đáo và thu hút hơn. Nhưng nhìn chung, các sản phẩm chỉ khác biệt duy nhất ở điểm chính là bao bì, mẫu mã bắt mắt hơn mà thôi.

II. Xu hướng chọn giỏ quà tết cao cấp năm 2021

Điểm qua thị trường chuẩn bị cho mùa tết năm nay, đa phần các nhãn hàng vẫn tập trung ra mắt các sản phẩm giỏ quà bánh kẹo, rượu vang, quà tặng sức khỏe,...

1. Quà tặng bánh kẹo


Bánh kẹo ngoại nhập và một số sản phẩm nội cao cấp vẫn được ưu ái lựa chọn làm quà tặng trong mùa tết năm nay. Với lựa chọn này, một giỏ quà thường bao gồm nhiều loại sản phẩm để thể hiện thông điệp đoàn viên và sum vầy.

2. Quà tặng rượu vang


Quà tặng rượu vang là lựa chọn phù hợp để gửi đến khách hàng, đối tác trong dịp xuân về. Với hình thức sang trọng, các dòng vang Ý, vang Pháp, vang Tây Ban Nha,... hay các loại rượu ngoại nhập khác có thể đảm nhận tốt vai trò là gương mặt đại diện cho người tặng.
Mức giá cho loại quà tặng này cũng rất đa dạng, từ bình dân, trung bình cho đến cao cấp và siêu cao cấp đều có thể đáp ứng.

3. Quà tặng sức khỏe


Trải qua nhiều biến động, nhất là sau trận đại dịch Covid, thế giới nói chung và người Việt nói riêng ngày càng đề cao tầm quan trọng của sức khỏe. Chính vì vậy, các sản phẩm liên quan đến dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe sẽ trở nên đặc biệt thu hút trong mùa tết năm nay.

Quà tặng sức khỏe ở phân khúc cao cấp được lựa chọn nhiều phải kể đến đông trùng hạ thảo, trà thảo mộc, tổ yến, nhân sâm, trái cây ngoại nhập,...

Những sản phẩm này bạn có thể dễ dàng tìm mua trên thị trường, tuy nhiên chúng ta phải lưu ý chọn nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng quà tặng, tránh "tiền mất tật mang".

Ngoài các gợi ý cho Giỏ quà tết 2022 ở trên, bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm giỏ quà rau củ nhập khẩu đến từ nhà Ant Farm.

Điểm đặc biệt của giỏ quà tết Ant Farm này chính là sản phẩm hoàn toàn nhập khẩu từ Châu Âu, đạt chuẩn an toàn theo quy định khắt khe của thế giới. Ant Farm sẽ giúp nâng tầm quà tặng cho bạn với các sản phẩm organic như bông cải san hô, bông cải vàng, bông cải tím,... hay trái cây nhập khẩu chất lượng cao như Táo Pink Lady, Nho xanh không hạt Mỹ, Kiwi vàng New Zealand...


Với chất lượng, sự tiện dụng và độc lạ, những sản phẩm quà tặng này sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người nhận đấy.
Hy vọng một số chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm gợi ý để chọn một giỏ quà tặng tết cao cấp chuẩn nhất.

Write your comment:
article