DỪA ỐNG HÚT ANT FARM – ĐẶC SẢN BẾN TRE NGỌT THANH, MÁT LẠNH

25/05/2021

Dừa Ống Hút được xem là loại nước giải khát mát lạnh của người dân Miền Tây trong mùa nắng nóng này. Dừa Ống Hút có nguồn gốc từ Bến Tre – vùng đất nổi tiếng bởi những trái dừa xiêm tươi ngọt thanh, mát lạnh. 
 

Dừa Ống Hút – Đặc sản nức tiếng vùng đất Bến Tre

Dừa Ống Hút nhà Ant Farm thật chất là những trái dừa xiêm tươi ngon của tỉnh Bến Tre. Trái Dừa được gọt theo dánh hình kim cương, góp phần cho vẻ ngoài thêm sang trọng, bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn của những vị khách thưởng thức chúng. Bên cạnh đó, việc gọt vỏ này cũng giúp loại bỏ những vi sinh vật có hại bám trên vỏ dừa nhưng vẫn giữ được trọn vẹn hương vị và chất lượng của sản phẩm. 
Dừa Ống Hút Ant Farm được xuất khẩu sang nhiều nước như Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Trung Quốc, Trung Đông, Ấn Độ…
Thưởng thức ngon hơn khi Dừa Ống Hút được ướp lạnh.
Dòng Dừa Xiêm Bến Tre có quả tròn, nhỏ, vị ngọt thanh, thơm, cùi dừa dày, khi thưởng thức sẽ cảm nhận được hương vị bùi bùi, béo béo, hòa quyện với nước mát lạnh. 

Công dụng của Dừa Ống Hút

Dừa Ống Hút rất giàu vitamin, muối khoáng, khoáng chất và các chất dinh dưỡng cần thiết khác… giúp tăng cường hệ miễn dịch, bù nước cho cơ thể, hấp thụ chất tốt hơn cũng như cân bằng hệ tiêu hóa. 
Lý do nên chọn mua Dừa Ống Hút nhà Ant Farm
Dừa Ống Hút Ant Farm được sản xuất theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt, từ khâu chọn dừa xiêm, Bến Tre lấy trực tiếp tại vườn cho đến khâu Gọt dừa, xử lý dừa, sấy, đóng gói cho đến khâu ra thành phẩm. Đảm bảo an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn Quốc Tế, không sử dụng chất bảo quản. Đặc biệt, được TẶNG KÈM Ống Hút Tre 100% tự nhiên, không tẩy trắng, không chất bảo quản, có thể tái sử dụng nhiều lần, an toàn sức khỏe người sử dụng, góp phần giảm thiểu rác thải môi trường. 

Liên hệ đặt mua: 0965 81 81 88
Mua trực tiếp cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
Nhanh tay Order ngay hôm nay để sở hữu Trái Dừa Tươi Ngọt Thanh – Mát Lạnh siêu xịn sò nhà Ant Farm trong mùa nóng bức này nha. Đừng quên ướp lạnh trước khi thưởng thức nghen. 

Write your comment:
article