CÁCH GIẢM CÂN VỚI CHANH VÀ MẬT ONG

25/05/2021

Cách giảm cân với chanh và mật ong là một phương pháp dễ thực hiện tại nhà vừa an toàn lại vừa hiệu quả. Để biết công thức cũng như cách làm hãy cùng Ant Farm đọc tiếp nhé!

I. Công dụng của chanh trong việc giảm cân

Chanh được biết là một loại thực phẩm được sử dụng phổ biến rất nhiều trong các món ăn, nước uống. Trong chanh chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là acid citric – loại acid hữu cơ có tác dụng giúp giảm cân hiệu quả. Giúp hỗ trợ trao đổi chất, thúc đẩy tiêu hóa cũng như đốt cháy lượng mỡ thừa. Ngoài ra, thành phần Polymer pectin trong chanh còn làm ức chế cảm giác thèm ăn. Chanh còn có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe như tốt cho tim mạch, hệ tiêu hóa và giảm nguy cơ ung thư. 
 

II. Cách pha nước chanh và mật ong

Ant Farm hướng dẫn cho bạn 2 cách pha nước chanh và mật ong vô cùng đơn giản và dễ làm tại nhà.
- Cách 1: Chuẩn bị một ly nước ấm ( khoảng 300ml ) rồi vắt ½ trái chanh vào. Sau đó cho thêm 2 muỗng mật ong nguyên chất vào rồi khuấy đều rồi thưởng thức. Uống 2 lần mỗi ngày, buổi sang sau khi ăn 30 phút và mỗi tối trước khi đi ngủ 30 phút.
- Cách 2: Chuẩn bị một ly nước ấm ( khoảng 500ml ) rồi vắt ½ trái chanh vào. Sau đó cho thêm 2 muỗng mật ong nguyên chất vào rồi khuấy đều rồi thưởng thức. Uống 2 lần mỗi ngày, buổi sáng ngay khi thức dậy và trước bữa ăn chính 30 phút.

III. Lưu ý khi giảm cân với chanh và mật ong

- Mặc dù được đánh giá là phương pháp giảm cân an toàn, tuy nhiên bạn cần hiểu được tình trạng sức khỏe của mình thông qua bác sĩ dinh dưỡng. Tránh tình trạng áp dụng bừa bãi gây những hậu quả không mong muốn. 
- Không nên lạm dụng mà tăng liều lượng chanh, vì như vậy sẽ khiến bao tử của bạn dễ bị bào mòn.
- Nên kết hợp với tập thể dục và cải thiện lại chế độ ăn uống khi kết hợp với phương pháp này để đem lại hiệu quả hơn.
- Để phát huy tối đa hiệu quả thì việc lựa chọn chanh chất lượng rất quan trọng. Bạn có thể lựa chọn chanh vàng Úc - chỉ chứa khoảng 20 calo, mọng nước, da mỏng sẽ là một gợi ý tốt nhất. 
Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua chanh vàng Úc ở đâu là chất lượng thì Ant Farm sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Ant Farm là thương hiệu lâu năm hoạt động trong lĩnh vực nông sản xuất – nhập khẩu, các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, đạt chứng nhận VSATTP. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm qua:

-  Mua trực tiếp cửa hàng tại: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
- Đặt hàng bên Fanpage: https://www.facebook.com/antfarm.com.vn/
- Qua website: antfarm.com.vn
- Hotline: 0965 81 81 88

Write your comment:
article