BẬT MÍ CÔNG DỤNG CỦA CHÀ LÀ KHÔ NGUYÊN CÀNH TUNISIA SANWAN

17/12/2021

Chà là nguyên cành Tunisia Sanwan có vị ngọt thanh tự nhiên, thoảng vị mật ong, mềm ngon, là một trong những loại chà là ngon nhất và được yêu thích nhất hiện nay. Chà là Tunisia Sanwan organic rất giàu dinh dưỡng, mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

I. Chà là khô nguyên cành Tunisia Sanwan – Món ăn vặt hấp dẫn

Chà là nguyên cành Tunisia Sanwan hộp 500g đến từ thương hiệu Tunisia cam kết 100% được nhập khẩu trực tiếp, không chất bảo quản, được thu hoạch khi chín cây, sấy khô tự nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. 

Tunisia Sanwan được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, hương vị thơm ngon đặc trưng của chà là vùng sa mạc Sahara, khô dẻo tự nhiên. Bảo quản ở nhiệt độ 0 – 23 độ C.

Chà là khô Tunisia Sanwan được thiết kế bằng giấy thực phẩm chất lượng cao, an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường, bao bì với màu sắc tươi sáng, rất thích hợp cho việc biếu tặng người thân yêu trong những ngày lễ tết. 

II. Công dụng của chà là khô nguyên cành Tunisia Sanwan đối với sức khỏe

Chà là Tunisia Sanwan rất giàu chất xơ, vitamin A, B, E, K, sắt, photpho, magie, canxi… và các khoáng chất cần thiết khác giúp tăng sức đề kháng, trị táo bón, giảm lượng cholesterol xấu trong máu, ngăn ngừa mắc bệnh loãng xương, chống viêm, giảm stress hiệu quả…

III. Hướng dẫn sử dụng chà là khô Tunisia Sanwan

Chà là có thể dùng trực tiếp, chế biến các món sữa hạt hoặc dùng làm nguyên liệu trong các món ăn khác nhau như bánh mì ngọt, bánh cookie, kem…

Đặc biệt, chúng còn được sử dụng để ngâm rượu cực kỳ độc lạ và ngon miệng.

Hiện nay, chà là nguyên cành Tunisia Sanwan được bày bán khá nhiều trên thị trường. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chính hãng – chất lượng – an toàn sức khỏe – giàu dinh dưỡng, Ant Farm không chỉ chú trọng đến nguồn gốc xuất xứ sản phẩm mà còn kiểm soát chặt chẽ quá trình đóng gói, vận chuyển, bảo quản sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. 

Chà là khô nguyên cành Tunisia Sanwan – Món ăn vặt hấp dẫn, giàu giá trị dinh dưỡng của nhà Ant Farm cam kết 100% hàng chính hãng, không chất bảo quản, vị ngọt tự nhiên, thơm ngon, bổ dưỡng. Tưng bừng giảm lớn 20% tháng 12 - Chỉ còn 138.500vnđ/ Hộp 500g

Liên hệ mua hàng chà là khô Tunisia Sanwan chính hãng
Hotline: 0965 81 81 88
Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Website: antfarm.com.vn
Địa chỉ: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Write your comment:
article