BẬT MÍ CÁCH UỐNG NƯỚC ÉP TRÁI CÂY ĐÚNG CÁCH

24/05/2021

Nước ép trái cây là loại thức uống vốn dĩ rất quen thuộc và bổ dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên, việc uống nước đúng cách cũng vô cùng quan trọng, chúng giúp bạn thanh lọc cơ thể và giải trừ độc tố, nạp năng lượng tốt được hiệu quả hơn. Uống nước ép trái cây đúng cách.

Dưới đây là những nguyên tắc mà bạn phải thuộc nằm lòng khi thưởng thức Nước ép trái cây: 

- Không uống nước ép trái cây khi đang đói hoặc trước khi ăn
- Việc uống nước ép lúc đói và trước khi ăn rất có hại cho sức khỏe, chúng gây cồn cào bụng và rối loạn tiêu hóa. Bởi trong trái cây chứa nhiều axit, chúng sẽ phá hủy niêm mạc dạ dày, cản trở tiêu hóa, gây cảm giác mệt mỏi. Uống nước ép trái cây trong vòng 2 tiếng sau khi ép
- Tốt nhất bạn nên thưởng thức nước ép trong vòng 2 tiếng sau khi ép, thời gian này đủ để các dưỡng chất hấp thụ tốt cũng như giữ được vị ngon, dinh dưỡng vốn có của trái cây. Chính vì vậy, hãy ép đủ lượng bạn uống thôi nhé. 
- Không nên cho thêm đường vào Nước ép trái cây
- Trong trái cây đã có một lượng đường tự nhiên nhất định tốt cho cơ thể, việc cho thêm lượng đường có thể khiến cơ thể dư thừa đường, gây ra bệnh béo phì cũng như tiểu đường. 
- Không pha nước ép trái cây với sữa
- Khác với sinh tố, nước ép không nên cho thêm sữa. Chúng sẽ gây trở ngại trong quá trình hấp thị, gây đau bụng, đi ngoài liên tục. 

Nên mua trái cây sạch – tươi – an toàn sức khỏe ở đâu? 

Để đảm bảo an toàn sức khỏe, bạn nên chọn những loại Trái cây nhập khẩu - Trái cây hữu cơ. Bởi chúng được trồng theo phương pháp hữu cơ, tại nơi có đất, nguồn nước sạch, không hóa chất, khí hậu thuận lợi, đạt chuẩn canh tác cũng như khâu thu hoạch, đóng gói, bảo quản được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.


Ant Farm chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đơn vị có tiếng trong lĩnh vực cung cấp Trái cây sạch – chất lượng – uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm. Không chỉ là đối tác của các hệ thống siêu thị lớn, nhà cung cấp của các siêu thị vừa và nhỏ mà còn xuất khẩu sang nhiều nước trên Thế Giới. 

Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
Hotline tư vấn mua hàng: 0965 81 81 88

Write your comment:
article