BẬT MÍ 5 LOẠI TRÁI CÂY TỐT CHO SỨC KHỎE MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

02/11/2021

Việc ăn trái cây thường xuyên không chỉ giúp bạn trở nên xinh đẹp rạng ngời, giữ gìn vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” mà còn tăng cường sức đề kháng mạnh mẽ. Dưới đây là 5 loại trái cây giàu chất xơ, vitamin, phù hợp trong chế độ ăn uống lành mạnh hàng ngày, tốt cho sức khỏe mời cả nhà cùng tham khảo qua nhé! 

I. Tổng hợp 5 loại trái cây tốt cho sức khỏe

1. Nho xanh Mỹ

Với hàm lượng chất xơ, vitamin, chất chống oxy hóa cao… nho xanh Mỹ không chỉ là loại trái cây ngọt giòn, tươi ngon mà chúng còn mang lại những tác dụng tuyệt vời như ngăn ngừa mắc các bệnh tim mạch, phòng ngừa táo bón, hạn chế đau nửa đầu, giảm cân hiệu quả, chống lão hóa, phòng ngừa viêm gan, điều trị mụn trứng cá, kích thích ăn uống…
 

Nho xanh Mỹ giá tốt 375.000vnđ/ Kg

Bên cạnh đó, bạn có biết Nho xanh Mỹ có công dụng chống lại virus không? Nho được ép nước có công dụng tốt đối với bệnh nhân bị xơ cứng động mạch/ viêm thận. Ngoài ra, chúng còn giúp những bệnh nhân phẫu thuật hồi phục nhanh chóng, giảm các biến chứng và chống lại virus.

2. Nho xanh mẫu đơn

Nho mẫu đơn - Một trong những món quà tặng đặc biệt

Trong 100g nho mẫu đơn chỉ chứa khoảng 104 calo, thế nhưng hàm lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ lại khá cao khoảng 27g carbs, 1.4g chất xơ, 0.2g chất béo, chất chống oxy hóa, giàu vitamin C, vitamin K, sắt…. rất tốt chi phụ nữ, trẻ nhỏ, những người bị thiếu máu, giúp phòng chống mắc các bệnh tim mạch/ ung thư hiệu quả, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt, tăng cường hệ miễn dịch… 

3. Kiwi vàng New Zealand

Kiwi vàng New Zealand giàu vitamin C, ít calo

Đây là một trong những loại trái cây được bình chọn là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, có hàm lượng dinh dưỡng cao giúp ngăn ngừa mắc các bệnh ung thư, chống bệnh xơ vữa động mạch/ máu đông, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, hạn chế trẻ bị mắc bệnh hen suyễn, tăng cường sức đề kháng…

Kiwi vàng New Zealand luôn đảm bảo những trái kiwi chất lượng, hương vị tươi ngon, hấp dẫn, vị hơi chua nhẹ, thanh mát. 

4. Táo rockit New Zealand 

Ngoài hương vị thơm ngon, giòn ngọt khi thưởng thức, táo rockit New Zealand còn cung cấp một hàm lượng chất xơ, vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Táo Rockit New Zealand giúp tăng cường sức đề kháng, giảm được nguy cơ bị chứng xơ vữa động mạch, ngăn ngừa mắc bệnh tim mạch, tăng cường trí nhớ, giảm lượng cholesterol xấu trong máu, đốt cháy calo giảm cân hiệu quả…
 

Táo Rockit New Zealand size nhỏ, giòn ngọt, mọng nước

5. Cam vàng Úc

Như bạn đã biết, trong cam rất giàu vitamin C, tốt cho làn da, chống lão hóa cũng như phục hồi sức khỏe nhanh chóng, tăng cường sức đề kháng, giảm căng thẳng hiệu quả. 
 
Việc ăn cam thường xuyên cũng giúp bạn phòng tránh các bệnh truyền nhiễm do virus, trong đó có covid – 19, bên cạnh đó, giảm nguy cơ mắc bệnh sỏi thận. 
 

Cam vàng Úc - Siêu phẩm tăng cường sức đề kháng mạnh mẽ

Hy vọng bài viết này đã phần nào giúp bạn hiểu thêm về 5 loại trái cây nhập khẩu tốt cho sức khỏe, được rất nhiều tín đồ ưa thích, chọn mua. 

II. Cách chọn trái cây tươi ngon – an toàn sức khỏe

  • Đối với nho, bạn nên chọn mua những chum nho còn lớp phấm màu trắng đục bám trên trái nho. Còn với cam thì nên chọn lớp vỏ mỏng, sáng màu; táo nên chọn những trái táo không có dấu hiện nhiều đốm đen, màu sắc tươi sáng. 
  • Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý lựa chọn trái cây không bị úng/ thâm đen/ úng…
  • Chọn những trái có cuống còn tươi mới, không bị héo.
Đặc biệt, nên chọn mua tại địa điểm uy tín -  chất lượng – kinh nghiệm lâu năm, Ant Farm là một trong những đơn vị không thể không nhắc đến. 
 
Ant Farm – Đơn vị chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu chính gốc chất lượng, tươi ngon, thu mua tận vườn, sạch xanh, an toàn sức khỏe. 
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cần mua trái cây sạch tươi – bổ dưỡng, mời bạn ghé tham quan và mua sắm Ant Farm thông qua: 
Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Website: antfarm.com.vn
Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
Hotline tư vấn: 0965 81 81 88
Write your comment:
article