3 MÓN ĂN CỰC THƠM NGON, HẤP DẪN, BỔ DƯỠNG TỪ HÀNH TÂY NHẬP KHẨU

07/01/2022

Hành tây nhập khẩu được xem là loại gia vị trong các món ăn Việt. Chúng giúp gia tăng hương vị cũng như độ thơm ngon, hấp dẫn của món ăn. Dưới đây là 3 món ăn cực ngon, thích hợp để chế biến hành tây thành món ăn ngon. Khám phá ngay!

I. Hành tây nhập khẩu – Gia vị thơm ngon, bổ dưỡng

Hành tây hữu cơ nhập khẩu là một trong các loại thực phẩm khá phổ biến, thường được sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày. Chúng có vị ngọt tự nhiên, giòn ngon, thơm nồng nhẹ, giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất… giúp tăng sức đề kháng, trị cảm, phòng ngừa ung thư, chống viêm, có lợi cho mắt, trị táo bón…

II. Món ăn thơm ngon, hấp dẫn từ hành tây hữu cơ

1. Mực xào hành tây

Đây là món ăn rất quen thuộc và thường xuyên có mặt trong bữa cơm người Việt. Cách thực hiện cũng như nguyên liệu chế biến không hề khó khăn lại không mất thời gian. 

2. Nộm gà hành tây

Nộm gà hành tây là món ăn đặc sản của người dân Nam Bộ. Món ăn có vị chua chua ngọt ngọt, kích thích vị giác. 

3. Canh cua đồng hành tây

Đây là món ăn bổ dưỡng lại lạ mắt, hương vị cũng vô cùng đặc biệt. Món canh cua đồng hành tây rất có ích cho người bị té ngã gãy xương, đau lưng….

Trên là 3 món ăn với các bước thực hiện đơn giản, nguyên liệu dễ tìm, bạn đã có thể hoàn thành những món ăn siêu ngon, bổ dưỡng từ hành tây nhập khẩu.

Để mua loại gia vị hành tây nhập khẩu chính gốc chất lượng, an toàn sức khỏe, mời bạn liên hệ Ant Farm ngay hôm nay thông qua

Hotline: 0965 81 81 88

Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn

Website: antfarm.com.vn

III. Lý do chọn mua hành tây nhập khẩu nhà Ant Farm

Hành tây hữu cơ nhà Ant Farm được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan, cam kết không hóa chất – không thuốc trừ sâu – không chất kích thích, an toàn sức khỏe người sử dụng. 

Bên cạnh đó, hành tây nhập khẩu còn được thu hoạch, đóng gói, bảo quản và vận chuyển đạt chuẩn quốc tế, được kiểm định chất lượng một lần nữa trước khi đến tay người tiêu dùng. Mức giá hàng nhập khẩu tốt nhất thị trường và đã có mặt tại nhiều hệ thống siêu thị lớn như Aeon, Lotte, Emart, Tops Market...

Write your comment:
article