3 CÁCH NẤU BÔNG CẢI ĐƠN GIẢN – NHANH CHÓNG – NGON MIỆNG

05/11/2021

Đối với những tín đồ giảm cân/ gymer, bông cải là loại rau xanh không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Chúng ít calo, lại giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất… giúp giảm cân một cách nhanh chóng, hiệu quả. Dưới đây là 3 cách nấu bông cải đơn giản, nhanh chóng và không kém phần ngon miệng cho những người bận rộn với công việc nhưng vẫn phải đảm bảo có bông cải trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

I. Cách nấu bông cải đơn giản, nhanh chóng và ngon miệng

1. Bông cải hấp siêu nhanh

Bạn chỉ việc sơ chế bông cải, ngâm nước muối, rửa sạch. Sau đó, cho vào xửng hấp, hấp trong khoảng 5 – 7 phút và thưởng thức cùng với ức gà hoặc bún gạo đều rất tốt cho việc giảm cân. 

2. Cơm bông cải trắng – Món ăn không thể thiếu trong quá trình giảm cân

Thay vì dùng cơm được nấu từ gạo (rất nhiều calo, năng lượng, tinh bột) thì giờ đây, bạn có thể thay bằng món cơm bông cải trắng vừa thanh đạm vừa tốt cho sức khỏe. Món ăn này có lượng calo rất thấp, hương vị lại khá ngon, dễ ăn, có thể ăn kèm với các loại rau xanh, thịt, hải sản khác nhau. 

3. Bông cải nướng đơn giản

Bạn đã nghe đến món bông cải nướng chưa? Đây là món ăn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, khó cưỡng. Cách chế biến này còn giữ được trọn vẹn hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng của bông cải. Ant Farm tin chắc rằng bạn sẽ rất thích thú với món ăn lạ miệng này.

II. Hướng dẫn chọn mua, bảo quản bông cải đúng chuẩn

1. Hướng dẫn chọn mua

  • Đầu tiên, bạn cần chọn mua bông cải còn màu sắc tươi tắn, màu càng đậm càng ngon, cầm phải chắc tay. 
  • Thứ hai, bông cải không có dấu hiệu bị vàng úa/ dập/ úng/ hư hỏng/ ngã vàng
  • Thứ ba, phần giữa nhô cao hơn

Đặc biệt, nên chọn mua bông cải tại địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

2. Hướng dẫn bảo quản

Dùng túi nilon kín, cho vào ngăn mát tủ lạnh hoặc sơ chế trước: cắt bông cải thành từng miếng vừa ăn, sau đó cho vào hộp nhựa và bảo quản chúng trong ngăn mát tủ lạnh. 

III. Bông cải Úc cắt sẵn – Sản phẩm tiện lợi, bổ dưỡng, an toàn sức khỏe

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người cũng trở nên bận rộn hơn, nhưng sức khỏe vẫn là điều mà chúng ta quan tâm hàng đầu. Thấu hiểu được điều đó, Ant Farm đã chính thức nhập khẩu 3 loại Bông cải Úc cắt sẵn bao gồm: Bông cải trắng Úc cắt sẵn, Bông cải xanh Úc cắt sẵn, Hỗn hợp bông cải Úc cắt sẵn. Sản phẩm 100% từ Châu Úc, cam kết sạch xanh – tươi ngon – an toàn. 

Bông cải cắt sẵn đồng giá 169K/ túi

Bạn chỉ việc bỏ túi bông cải vào lò vi sóng, để nguyên túi, nướng lên và thưởng thức thôi. Đây là cách giữ được lượng nước tự nhiên có trong bông cải cũng như hương vị, giá trị dinh dưỡng của chúng. 

Bông cải Úc cắt sẵn thật sự là một sản phẩm giảm cân siêu xịn sò dành cho những tín đồ ăn kiêng nữa đấy. 

Mua sản phẩm bông cải: antfarm.com.vn/collections/bong-cai-cat-san
Hotline tư vấn: 0965 81 81 88
Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn

Write your comment:
article