HƯỚNG DẪN LÀM MÓN BÚP BẮP CẢI XANH VÀ THỊT XÔNG KHÓI GIÒN NGON, BẮT MẮT

24/03/2022

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực Châu Âu, chắc hẳn đã quá quen thuộc với búp bắp cải, đặc biệt là búp bắp cải xanh. Cách chế biến đơn giản nhất chính là mang chúng đi nướng, để đổi vị, Ant Farm sẽ hướng dẫn bạn cách làm món búp bắp cải xanh và thịt xông khói. Tham khảo ngay công thức nhé!

I. Búp bắp cải xanh và thịt xông khói bắt mắt, giòn ngon

Búp bắp cải xanh và thịt xông khói là một trong số những món ăn bắt buộc phải có trên bàn ăn vào mỗi dịp Giáng sinh của người dân Châu Âu. 

Chúng giòn, có vị đắng nhẹ của búp bắp cải xanh nhưng lại vô cùng kích thích vị giác và bổ dưỡng. Chỉ cần mất khoảng 25 – 30 phút mà bạn đã có ngay món búp bắp cải xanh lạ miệng, hấp dẫn này. Mạnh dạng vào bếp thử tài, thưởng thức ngay thôi cả nhà ơi. 

II. Cách làm món búp bắp cải xanh và thịt xông khói

Nguyên liệu

  • 2 khay Búp bắp cải xanh
  • 12 miếng thịt xông khói
  • ½ muỗng canh dầu ô liu

Cách thực hiện

  • Bước 1. Búp bắp cải xanh lột bỏ lá ngoài, rửa sạch, để ráo. Tiếp đến, chần búp bắp cải trong 3 – 4 phút, vớt ra ngâm trong nước lạnh, sau đó để ráo nước và cắt đôi. 
  • Bước 2. Làm nóng chảo với dầu ô liu, sau đó mang thịt xông khói đi chiên đến khi giòn. 
  • Bước 3. Làm nóng chảo mới với một ít bơ, cho búp bắp cải xanh vào và thịt xông khói vào xào, đảo đều tay vài phút. Rắc thêm chút tiêu và thưởng thức. 

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thêm món ăn ngon, lạ miệng, bắt mắt cho thực đơn cuối tuần của gia đình bạn. 

Nếu bạn đang tìm mua nguyên liệu búp bắp cải xanh nhập khẩu để thử trổ tài cho món ăn hấp dẫn này, liên hệ trực tiếp đến Ant Farm đặt mua

Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Hotline: 0965 81 81 88
Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Write your comment:
article