Ở ĐÂU BÁN BÔNG CẢI SAN HÔ NHẬP KHẨU CHẤT LƯỢNG?

07/07/2021

Bông cải san hô là loại rau sạch cao cấp, thơm ngon và giàu chất dưỡng chất. Thế nên chúng được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Để biết được ở đâu bán bông cải san hô nhập khẩu chất lượng, mời bạn đọc tiếp bài viết dưới đây.

Thành phần và giá trị dinh dưỡng của bông cải san hô

Bông cải san hô rất giàu chất xơ, carotenoid, chất chống oxy hóa, các loại vitamin và khoáng chất khác như: vitamin A, C, K, kẽm, sắt…Với thành phần chứa nhiều dưỡng chất hữu ích, bông cải san hô được đánh giá có khả năng: 
- Ngăn ngừa ung thư
- Tăng cường hệ miễn dịch
- Hỗ trợ các bệnh về đường ruột, tiêu hoá
- Tốt cho thị lực
- Tốt cho tim mạch
- Giảm nguy cơ mắc các bệnh tăng huyết áp
- Chống oxy hóa và cải thiện làn da

Cách chọn mua và bảo quản bông cải san hô

Bạn nên chọn mua bông cải san hô tươi, còn nguyên lá, có màu xanh sáng, không có dấu hiệu hư, héo, dập nát. Phần hoa phải cầm chắc tay, non, cứng cáp. 
Sau khi mua về, để chế biến bạn cần cắt phần hoa thành từng miếng vừa ăn và rửa sạch với nước. Nếu sử dụng không hết thì bảo quản rau trong túi zip hoặc hộp nhựa kín trong tủ lạnh. Chỉ rửa bông cải khi cần dùng, vì nước sẽ làm rau nhanh hỏng.

Các món ăn ngon từ bông cải san hô

Bông cải san hô cũng được chế biến như các loại bông cải thông thường trong các món xào, nướng… Tuy nhiên Ant Farm sẽ bật mí cho bạn một số món ăn chuẩn Âu từ loại rau này, khám phá ngay nhé!
 

Bông cải san hô áp chảo với hạt phỉ và thịt chiên giòn


Salad bông cải san hô

Mì ống chay xào bông cải san hô

Bông cải san hô được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng rau sạch lớn. Tuy nhiên, khách hàng cần chọn mua sản phẩm ở các địa điểm uy tín để đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang quan tâm đến bông cải san hô này có thể tham khảo Ant Farm - thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực rau sạch nhập khẩu tại Việt Nam. 

Bông cải san hô nhà Ant Farm được nhập khẩu chính gốc tại Hà Lan, không sử dụng thuốc hóa học, đảm bảo chất lượng, an toàn sức khỏe. Order nhanh tay, số lượng có hạn:

  • Mua trực tiếp tại cửa hàng: 45D Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2
  • Qua website: antfarm.com.vn
  • Gian hàng Ant Farm tại các hệ thống siêu thị: https://antfarm.com.vn/pages/ant-farm-supermarket-list
  • Hotline: 0965 81 81 88
article