CÁCH LÀM NƯỚC ÉP CẦN TÂY VÀ TÁO NGON NHẤT

09/03/2022

Cách làm nước ép cần tây và táo mà Ant Farm chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được ly nước ép vừa thơm ngon vừa hỗ trợ detox cơ thể thật hiệu quả. Tham khảo ngay công thức siêu đơn giản này bạn nhé!

CÔNG THỨC NƯỚC ÉP CẦN TÂY VÀ TÁO ĐƠN GIẢN

Cần tây là loại rau giàu chất xơ, vitamin C, vitamin A, vitamin B và nhiều chất khoáng như kali, phốt pho, folate, choline, canxi, mangan, magiê,... Đặc biệt trong cần tây chứa ít carb, carbohydrate và calo. Loại rau này có khả năng giúp cơ thể phòng chống ung thư, giảm lượng cholesterol trong máu, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Táo (nhất là táo xanh) có hàm lượng vitamin C, phenolics toàn phần, flavonoids… Đây là những hoạt chất chống oxy hóa mạnh, chống lại gốc tự do xấu hiệu quả, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng trước ảnh hưởng của môi trường.

Cả cần tây và táo xanh có thêm chức năng tăng trao đổi chất, giúp cơ thể loại bỏ chất độc tích tụ, hạn chế lượng calo từ thức ăn hấp thụ vào cơ thể cũng như cải thiện cảm giác thèm ăn, từ đó đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Hai loại thực phẩm này khi kết hợp ăn ý với nhau sẽ giúp chúng ta vừa khỏe, vừa đẹp, cải thiện nhiều về làn da hay vóc dáng.

1. Nguyên liệu cần cho nước ép cần tây và táo

Để có ngay một ly nước ép cần tây mix táo thơm ngon, bổ dưỡng bạn hãy chuẩn bị các nguyên liệu sau:

  • Cần tây: 6 nhánh
  • Táo xanh: 3 quả
  • Thơm: 1/2 quả
  • 1 nhánh gừng nhỏ
  • Một ít mật ong nguyên chất

Để nước ép mang đến hiệu quả tốt nhất bạn nên tìm mua rau sạch, không chứa phân bón hay hóa chất độc hại. Các sản phẩm trồng theo hướng hữu cơ sẽ càng tốt vì chúng chứa nhiều dinh dưỡng, sạch và an toàn cho người dùng. Nếu muốn mua cần tây đảm bảo các tiêu chí chất lượng, bạn có thể mua cần tây nhập khúc Úc của Ant Farm. Loại rau này được Ant Farm nhập trực tiếp từ Úc, kiểm định kỹ càng, chọn nhà cung cấp là farm cao cấp, trồng trọt theo hướng hữu cơ, nói không với hóa chất hay chất bảo quản.

Cần tây tại Ant Farm khá đặc biệt vì thân to, lá xanh mát, nhiều nước, ít hăng và rất giòn ngọt. Không chỉ thích hợp làm nước ép detox mà chế biến các món ngon với cần tây sẽ thật dễ dàng.

2. Cách làm nước ép

Cần tây bạn cần rửa sạch, để ráo nước và cắt thành khúc vừa (lưu ý chúng ta chỉ lấy thân cần tây làm nước ép). Táo và thơm gọt vỏ, cắt thành miếng nhỏ. Gừng cũng bỏ vỏ và cắt thành lát mỏng để tiện cho việc ép nước.

Sau khi sơ chế các nguyên liệu xong, bạn cho tất cả vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 10-20 phút để làm lạnh. Tiếp đến sử dụng máy ép chậm để ép các nguyên liệu này. Bạn có thể ép táo, thơm trước, sau đó ép cần tây sau và mix các thứ lại với nhau hoặc thực hiện cùng lúc.

Bước cuối cùng, tùy theo sở thích hay khẩu vị mà chúng ta có thể cho thêm mật ong vào để thưởng thức. Nước ép cần tây và táo chỉ nên uống 1 lần trong ngày vào buổi sáng, tuần uống 1 - 2 lần là được.

Hy vọng công thức nước ép cần tây và táo mà Ant Farm chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm một món nước ép thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Hãy thử ngay bạn nhé!

article