CÁCH LÀM NƯỚC ÉP CẦN TÂY VÀ DỨA GIẢM CÂN SIÊU HIỆU QUẢ

21/03/2022

Cách làm nước ép cần tây và dứa để giảm cân rất đơn giản, hương vị thơm ngon, hiệu quả lại rất tốt. Nếu bạn chưa biết cách chế biến món nước ép "thần thánh" này, hãy tham khảo ngay công thức mà Ant Farm chia sẻ nhé!

NƯỚC ÉP CẦN TÂY VÀ DỨA THƠM NGON HẤP DẪN

Cần tây và dứa đều là nguyên liệu được nhiều người yêu thích trong công thức giảm cân, thon gọn vóc dáng của mình. Với thành phần giàu dưỡng chất, chất xơ, vitamin, khoáng chất và hàm lượng chất chống oxy hóa cao, các nguyên liệu này sẽ giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, detox thải độc tố trong cơ thể hiệu quả. Từ đó, nâng cao khả năng đốt cháy mỡ thừa, giảm cảm giác thèm ăn để giảm cân nhanh chóng.

Thường xuyên uống nước ép cần tây và dứa, bạn không chỉ có một vóc dáng thon gọn mà còn sở hữu làn da tươi sáng, giảm mụn và các đốm thâm nám nữa đấy. Hãy cùng tham khảo cách thực hiện món nước ép này với Ant Farm bạn nhé!

1. Công thức nước ép cần tây và dứa

Để có được ly nước ép thơm ngon, hãy chuẩn bị ngay các nguyên liệu sau:

  • 4 nhánh cần tây
  • 1/2 quả dứa

Cần tây làm nước ép nên sử dụng phần thân vì lá cần tây khá đắng sẽ khó uống hơn rất nhiều. Hơn nữa phần thân của cần tây mọng nước hơn lá, lại ít hăng nồng hơn. Còn về dứa bạn có thể dùng dứa MD2 với độ ngọt dịu, nhiều nước và khoáng chất.

Cách thực hiện:

Cần tây mua về rửa sạch, ngâm với nước muối loãng tầm 10 phút, sau đó vớt ra để ráo rồi cắt thành khúc vừa với máy ép. Dứa cũng gọt vỏ, bỏ mắt, cắt thành miếng vừa.

Tiếp đến bạn cho cần tây vào máy ép lấy nước, xong rồi ép đến thơm. Dùng muỗng khuấy nhẹ để các nguyên liệu hòa trộn lại với nhau rồi cho ra ly thưởng thức.

Lưu ý:
- Nếu bạn thích uống lạnh thì có thể thêm một vài viên đá hoặc ướp lạnh cần tây và dứa trước khi ép.
- Nếu không có máy ép thì chúng ta dùng máy xay sinh tố, xay nhuyễn các nguyên liệu rồi ray lấy lại phần nước ép.

2. Một số lưu ý khi uống nước ép cần tây và dứa

Cần tây và dứa đều rất tốt cho sức khỏe, làn da và vóc dáng. Tuy nhiên, khi chọn mua hai loại nguyên liệu này bạn phải hết sức lưu ý tránh các sản phẩm không rõ nguồn gốc, sản phẩm có chứa hóa phân thuốc bảo vệ thực vật hay các loại hóa chất độc hại. Bởi nếu không cẩn thận dùng phải, cơ thể chúng ta sẽ bị ảnh hưởng xấu, gây nên những biến chứng khó lường. Trước vấn nạn thực phẩm, lời khuyên là hãy chọn mua cần tây hoặc dứa tại các cơ sở uy tín, là nguồn hàng hữu cơ càng tốt. 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi bán cần tây chất lượng sao không ghé ngay Ant Farm!

Cần tây tại Ant Farm được nhập khẩu trực tiếp từ Úc, trồng trọt chăm sóc và thu hoạch theo phương pháp hữu cơ, nói không với hóa chất độc hại. Sản phẩm có phần thân khá to, màu xanh lá, giòn và chứa nhiều nước. Đặc biệt, cần tây nhập khẩu của Ant Farm hăng nhẹ, hương thơm khá độc đáo so với cần tây nội địa.

Cần tây nhập khẩu không chỉ là nguyên liệu rau xanh chế biến được nhiều món ăn ngon, món ăn healthy mà cần tây còn giúp phòng chống các bệnh nguy hiểm, chống tăng huyết áp, giảm nồng độ cholesterol xấu trong máu, bảo vệ thị lực và nhiều tác dụng hữu ích khác.

Cần tây nhập khẩu Ant Farm hiện đang có bán tại gian hàng rau xanh trong hệ thống siêu thị lớn như VinMart, Tops Market, Aeon,.... với mức giá tốt, cam kết chất lượng tuyệt hảo.

Hãy mua ngay cần tây cao cấp để chế biến món nước ép siêu ngon cho vóc dáng thêm gọn gàng, tăng cường sức khỏe bạn nhé!

article