BÔNG CẢI TÍM NHẬP KHẨU GIÁ BAO NHIÊU?

09/07/2021

Gần đây, ngoài bông cải trắng và bông cải xanh thì Bông cải tím nhập khẩu đang là loại bông cải được rất nhiều khách hàng thích thú chọn mua. Vậy chúng có lợi ích gì và giá của bông cải tím nhập khẩu là bao nhiêu mà khiến nhiều khách hàng yêu thích, chọn mua đến vậy? Hãy cùng Ant Farm tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé. 

Lợi ích sức khỏe của bông cải tím nhập khẩu

Bông cải tím là loại rau sạch họ Brassica, được trồng ở các nước Châu Âu/ Châu Úc và xuất hiện trên thị trường Việt Nam mấy năm gần đây. Chúng chứa lượng lớn chất xơ, chất chống oxy hóa, các loại vitamin và khoáng chất như: vitamin A, C, K, E, canxi, sắt, kali… đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe:

- Chất xơ tự nhiên trong bông cải có ngăn ngừa các vấn đề đường ruột, duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm nguy cơ ung thư ruột kết. Ngoài ra, chất xơ còn có tác dụng giảm nguy có phát triển bệnh mạch vành, đột quỵ, tăng huyết áp, tiểu đường, béo phì…

- Chất Sulforaphane và indole - 3 - carbinol trong bông cải có chức năng chống estrogen. Giúp cơ thể chống lại ung thư tiền liệt, ung thư tử cung, ung thư vú, buồng trứng nhờ khả năng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, tế bào độc hại.

- Hơn thế nữa, hợp chất DIM có nhiều trong nhóm bông cải có hiệu quả như một chất để điều tiết hệ miễn dịch, chống vi rút và vi khuẩn. 

- Lượng vitamin C - chất chống oxy hóa dồi dào giúp chống lại các gốc tế bào tự do có hại, tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa các nguy cơ ung thư và nhiễm trùng.

- Vitamin B, B1, B3, B5, B6, K đều là những loại vitamin rất cần thiết cho cơ thể. Chúng góp phần bổ sung quá trình chuyển hóa chất béo, protein và carbohydrate.

- Khoáng chất mangan là yếu tố cho enzym chống oxy hóa, superoxide, dismutase. Còn kali là một chất điện giải nội bào quan trọng giúp chống lại tác dụng tăng huyết áp của natri.

Hy vọng với những chia sẻ trên phần nào giúp bạn hiểu thêm về bông cải tím. Không quên thêm loại rau sạch này vào thực đơn món ăn hàng ngày cho gia đình để tăng thêm khỏe mạnh nhé. 

Để bông cải tím phát huy tối đa hiệu quả dinh dưỡng, an toàn sức khỏe thì cả nhà nên chọn mua bông cải tím chất lượng ở các cửa hàng uy tín. Nhắc đến rau sạch nhập khẩu không thể bỏ qua Ant Farm - Thương hiệu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Xuất nhập khẩu Nông sản, chuyên cung cấp Rau sạch - Trái cây xuất nhập khẩu cho người tiêu dùng Việt Nam. Vậy bông cải tím nhà Ant Farm có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? Mời bạn đọc tiếp bài viết.

Vì sao nên chọn mua bông cải tím nhập khẩu nhà Ant Farm?

Bông cải tím nhập khẩu nhà Ant Farm cam kết:

  • Hàng nhập khẩu chính gốc từ Úc
  • Không sử dụng thuốc trừ sâu, chất hóa học, chất kích thích tăng trưởng độc hại
  • Được trồng trọt theo phương pháp hữu cơ, đạt tiêu chuẩn Quốc Tế
  • Quá trình Thu hoạch - Đóng gói - Vận chuyển chặt chẽ theo tiêu chuẩn Quốc Tế
  • Giá tốt nhất chỉ 89.000vnđ/ 250g
  • Có giấy chứng nhận ATVSTP

Để mua Bông cải tím nhập khẩu Úc chính gốc - chất lượng, mời cả nhà order tại: 
- Mua trực tiếp tại cửa hàng: 45D Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2
- Qua website: antfarm.com.vn
- Nhắn tin cho fanpage: http://m.me/antfarm.com.vn
- Gian hàng tại các hệ thống siêu thị: https://antfarm.com.vn/pages/ant-farm-supermarket-list
- Hotline: 0965 81 81 88

article