BÔNG CẢI NGỌC BÍCH NHẬP KHẨU NHÀ ANT FARM CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

16/07/2021


Bông cải ngọc bích nhập khẩu từ các nước Châu Âu, chúng được bán ở rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, bông cải của cửa hàng Ant Farm lại rất được các chị em nội trợ tin tưởng và chọn mua. Để biết bông cải ngọc bích nhà Ant Farm có gì đặc biệt mà khiến nhiều người yêu thích đến vậy. Mời bạn đọc hết bài viết dưới nhé!

Giá trị dinh dưỡng của bông cải ngọc bích

Một trong những lợi ích lớn nhất mà bông cải ngọc bích mang lại chính là hàm lượng các chất thiết yếu cao. Bông cải ngọc bích chứa nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa, các loại vitamin và khoáng chất như: vitamin A, B, C, E, K, Kali, Canxi, Photpho… Đây là loại rau được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên có trong thực đơn bữa ăn gia đình vì chúng có các tác dụng tốt cho sức khỏe sau:

  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Ngăn ngừa ung thư
  • Cải thiện não bộ
  • Tốt cho mắt
  • Giúp chắc khỏe xương
  • Tốt cho tim mạch
  • Tăng cường chức năng tiêu hóa và bảo vệ đường ruột
  • Cải thiện làn da và chống lão hóa
  • Hỗ trợ giảm cân
  • Tốt cho thai kỳ

Chọn mua và bảo quản bông cải ngọc bích sao cho đúng cách?

Đầu tiên bạn nên chọn các cửa hàng uy tín để chọn mua, tránh việc mua nhầm sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. Nên chọn mua các bông cải có màu xanh, tươi, còn lá, các đầu hoa phải bó chặt, cầm chắc tay, không có dấu vết hư hỏng, héo úa. Tránh mua các bông cải đã ngã vàng, lá héo rủ xuống thường dễ bị biến chất và không còn tươi ngon. 

Sau khi mua về, bạn nên bảo quản bông cải bằng cách bọc một lớp khăn giấy ẩm, bỏ vào túi zip thoáng khí bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Thời gian bảo quản khoảng 5 ngày. Đối với bông cải sử dụng không hết có thể cho vào hộp đậy nắp bảo quản trong tủ lạnh. Thời gian bảo quản khoảng 4 ngày vì nó không giữ được lâu. Tuyệt đối không rửa bông cải với nước nếu như không có nhu cầu sử dụng.

Bông cải ngọc bích nhập khẩu nhà Ant Farm có gì đặc biệt?

Nhắc đến rau xanh nhập khẩu không thể bỏ qua Ant Farm - thương hiệu hoạt động lâu năm (hơn 10 năm) trong lĩnh vực Rau xanh - Trái cây xuất, nhập khẩu từ Châu Âu/ Châu Úc. Bông cải nhà Ant Farm là sản phẩm nhanh cháy hàng khi vừa cho lên kệ bởi chúng có các đặc điểm nổi bật sau:

- Bông cải ngọc bích được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, có giấy chứng nhận nguồn gốc rõ ràng
- Không sử dụng thuốc trừ sâu, chất hóa học, chất kích thích tăng trưởng trong  trồng trọt
- Đảm bảo quy trình Thu hoạch - Đóng gói - Bảo quản chuẩn Quốc Tế
- Giá thành hợp lý, chỉ từ 89.000 vnd/ 250g
- Đạt chứng nhận của VSATTP
- Nhiều hình thức đặt hàng, giao hàng nhanh trong 1 giờ

Để mua Bông cải ngọc bích nhập khẩu chính gốc - tươi - chất lượng, mời bạn đặt hàng qua các hình thức dưới đây: 

article