BÔNG CẢI NGỌC BÍCH CÓ ĐẮT HAY KHÔNG - GIÁ BAO NHIÊU?

22/07/2021

Bông cải ngọc bích được bày bán nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, bông ngọc bích có đắt hay không và giá bao nhiêu đang là thắc mắc của rất nhiều chị em nội trợ . Nếu bạn cũng đang tìm kiếm thông tin liên quan đến chủ đề này, hãy cùng Ant Farm khám phá ngay nhé!

I. Lợi ích mà bông cải ngọc bích mang lại là gì?

Bông cải ngọc bích là con lai của bông cải xanh với bông cải trắng và có nguồn gốc ở các nước Châu Âu. Chúng chứa rất nhiều chất xơ, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin A, B, C, K, E, Kali, Canxi, Sắt, Magie… Các dưỡng chất này đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe sau: giúp ngăn ngừa ung thư, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa và đường ruột, tốt cho tim mạch, cải thiện não bộ và trí nhớ, chắc khỏe xương, chống lão hóa và cải thiện làn da, giảm cân hiệu quả.

II. Bí quyết chọn mua và bảo quản bông cải ngọc bích 

Đầu tiên, bạn nên chọn mua bông cải ngọc bích ở các địa điểm uy tín và chất lượng để tránh mua nhầm sản phẩm không rõ nguồn gốc, gây hại cho sức khỏe. Tiếp đến, bạn nên mua các bông cải còn màu xanh tươi, cầm chắc tay, các búp bông cải khép chặt nhau. Không chọn mua các bông cải đã ngả vàng, có dấu hiệu héo úa, hư hỏng. 

Bông cải khi mua tốt nhất nên sử dụng liền để giữ được hương vị và dưỡng chất. Nếu chưa dùng đến thì đựng bông cải trong túi nilon thoáng khí rồi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Tuyệt đối không được rửa hay ngâm chúng khi chưa dùng đến vì nước sẽ làm bông cải úng, hư. Đối với các bông cải đã chế biến còn dư, bạn có thể bảo quản chúng trong hộp có nắp kín rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh.

Nếu như bạn đã quá nhàm chán với cách chế biến truyền thống thì mời cả nhà tham khảo ngay các món ăn chuẩn Âu từ bông cải ngọc bích dưới đây.

Salad bông cải ngọc bích

Súp bông cải ngọc bích

Bông cải ngọc bích nướng

III. Mua bông cải ngọc bích ở đâu là chất lượng? 

Bông cải ngọc bích là loại rau nhập khẩu nên có hàm lượng dưỡng chất cao hơn các loại bông cải thông thường. Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán loại bông cải này với giá khác nhau. Để mua được bông cải ngọc bích và giá thành hợp lý thì sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn là Ant Farm. Ant Farm là đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực Nông sản - Trái cây xuất, nhập khẩu Châu Âu/ Châu Úc. 

Bông cải ngọc bích nhà Ant Farm được nhập khẩu tận gốc, không sử dụng thuốc trừ sâu - thuốc hóa học - chất kích thích tăng trưởng trong trồng trọt. Sản phẩm có giấy chứng nhận nguồn gốc rõ ràng và được cấp giấy phép bởi ATVSTP, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. 

Để mua bông cải ngọc bích nhập khẩu chính gốc, giá chỉ từ 89.000 VND/ Kg. Order nhanh tại: 

article