SẦU RIÊNG ĐÔNG LẠNH XUẤT KHẨU – MỞ RA CƠ HỘI TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ

02/02/2023

Năm 2022, sầu riêng đông lạnh xuất khẩu đang là hướng đi mới cho nhà nông. Đây cũng là mặt hàng xuất ngoại được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng quanh năm. Năm 2022, sầu riêng Việt Nam xuất khẩu chính ngạch tăng hơn 4.000% so với cùng kỳ năm trước và mức giá cao gấp 3 lần trước đó. Dự kiến năm 2023 sản lượng sầu riêng tươi xuất khẩu là 90.000 tấn, khoảng 4.500 container (Theo VTV.vn).

Sầu riêng cấp đông - Sản phẩm HOT trong năm 2023

Quy trình sản xuất và xuất khẩu Sầu riêng đông lạnh

Sầu riêng được trồng chủ yếu ở vùng Tây Nguyên và Đông Nam Bộ - Nơi đây đất đai phù hợp để cây phát triển tốt và cho ra sản phẩm đạt chất lượng cao. 

Chọn sầu riêng chín và tròn đều với số lượng lớn, đưa về kho bảo quản và phân loại trước khi tiến hành sơ chế. 

Vườn sầu riêng được nhà Ant Farm chọn lựa để thu hoạch với năng suất năng

Tiếp đến, sầu riêng được làm sạch bằng thiết bị chuyên dụng để loại bỏ bụi dơ. Sau đó, gói từng quả trong túi lưới và cho trái cây vào thiết bị cấp đông.

Sau khi quá trình cấp đông sản phẩm được hoàn thành, sầu riêng được phân loại theo trọng lượng yêu cầu và dán mẫu, xếp sầu riêng vào thùng carton, đóng gói đảm bảo an toàn trong quá trình bảo quản và vận chuyển. 

Đặc biệt, bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C và giao hàng theo đơn đặt hàng. 

Sầu riêng cấp đông - Frozen Durian

Hương vị sầu riêng cấp đông xuất khẩu

Sầu riêng cấp đông đảm bảo độ lạnh, tươi ngon tự nhiên của sản phẩm sau khi đông lạnh. Màu sắc và hương vị vẫn được bảo quản nguyên vẹn sau khi rã đông (Khi nào muốn ăn thì bạn chỉ cần mang ra rã đông trong 15 phút là có thể dùng được).

Sầu riêng xuất khẩu được cấp đông gồm 2 loại: Sầu riêng Ri6 và Sầu riêng Monthong.

Sầu riêng Ri 6 là giống sầu riêng ngon nhất miền Nam Việt Nam. Bên trong sầu riêng là phần múi ráo, dày, ngọt, béo vừa phải, thịt không dính tay, hương thơm ngọt ngào như sữa. 

Monthong – Giống sầu riêng phổ biến cũng là một trong những mặt hàng xuất khẩu nổi tiếng nhất hiện nay. Vị rất ngọt, béo ngậy với mùi hương nhẹ nhàng ít nồng. 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm Sầu riêng cấp đông uy tín, trong đó có Ant Farm.

Điều gì tạo nên thương hiệu Ant Farm xuất khẩu hàng đầu?

Xuất khẩu sầu riêng cấp đông sang thị trường lớn

Ant Farm chỉ chọn mua sầu riêng chất lượng cao, được chế biến, sản xuất dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Không chất bảo quản – Không chất tạo ngọt – Không hương liệu. 

Đặc biệt, sử dụng công nghệ cấp đông IQF siêu nhanh giúp giữ trọn vẹn độ tươi ngon, hương vị, giá trị dinh dưỡng và an toàn sức khỏe.

Hotline tư vấn/ WhatsApp +84 98 910 11 31

Write your comment:
article