ĐIỀU GÌ LÀM CHO DƯA LƯỚI FUJI NHẬT TRỞ NÊN ĐẮT GIÁ

02/12/2021

Dưa lưới Fuji Nhật được mệnh danh là một trong số những loại trái cây đắt nhất thế giới. Dưa lưới Fuji Nhật có vị ngọt đậm, rất mọng nước, giàu giá trị dinh dưỡng và có khả năng giải nhiệt tốt trong mùa hè oi bức. 

I. Tại sao dưa lưới Fuji Nhật lại đắt như thế?

Dưa lưới Fuji Nhật được dùng làm quà tặng trong những dịp đặc biệt, là món quà tặng xa xỉ của người Nhật. Mỗi quả dưa lưới được xem như một tác phẩm nghệ thuật nhờ vào những đường rãnh vô cùng lạ mắt trên vỏ. 

Loại dưa này được trồng 100% phương pháp hữu cơ, đất trồng sạch, không hóa chất, đảm bảo độ tươi sạch, thơm ngon của sản phẩm. Những trái dưa được chăm sóc rất kỳ công và tỉ mỉ trong từng giai đoạn phát triển, đòi hỏi những người nông dân khi trồng phải chú ý đến lượng nước, không khí sao cho phù hợp với sự phát triển của trái dưa. 

Dưa lưới Fuji Nhật có thịt màu trắng xanh, cam nhẹ, vị ngọt đậm, giàu nước, để trong ngăn mát tủ lạnh trước khi thưởng thức thì thật là tuyệt vời. 

II. Công dụng của dưa lưới Fuji Nhật đối với sức khỏe

Trong 100g dưa lưới Fuji Nhật chứa khoảng 50 calo, 25mg vitamin C, 0.9g protein, folate, enzym superoxyd dismutase, vitamin và các khoáng chất cần thiết khác giúp tăng sức đề kháng, chống viêm, giảm stress, giảm cân, chống khô mắt…

Dưa lưới Fuji sau khi mua về nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Khi trái chín thì bao bằng màng co và cho vào hộc đựng rau củ quả ở ngăn mát tủ lạnh. 

Hy vọng bài này viết đã phần nào giúp bạn hiểu thêm về loại dưa lưới đặc biệt, nức tiếng tại xứ sở hoa anh đào. 

Cần mua dưa lưới Fuji Nhật chính gốc, chất lượng, an toàn sức khỏe, mời cả nhà ghé tham quan và mua sắm tại Ant Farm – Đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp trái cây nhập khẩu chính gốc, an toàn. 

Facebook: facebook.com/antfarm.com.vn
Website: antfarm.com.vn
Hotline: 0965 81 81 88

Write your comment:
article