CÁC LOẠI NƯỚC ÉP TRÁI CÂY GIÚP GIẢM CÂN CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

21/05/2021

Bạn đã biết các loại nước ép trái cây giúp giảm cân hiệu quả chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay chia sẻ dưới đây của Ant Farm nhé. Ant Farm đã tổng hợp một số công thức đơn giản và tốt nhất mà có thể bạn chưa biết đấy. Nào mình cùng chế biến nước ép trái cây giảm cân thôi!

1. Nước ép dâu tây
 

Dâu tây chứa nhiều vitamin C giúp đẩy axit amin, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Chính vì vậy dâu là loại trái cây được ưa chuộng trong thực đơn giảm cân của các nàng. Dâu tây ăn nguyên trái rất ngon hoặc ép lấy nước uống giải khát cũng rất tuyệt vời.
Nhiều người lo rằng dâu tây Hàn Quốc quá ngọt, chứa nhiều đường sẽ khiến cơ thể bị béo lên nhưng thực tế ngược lại hoàn toàn bạn nhé. Đường trong dâu tây là đường fructose thiên nhiên, cộng với thành phần dinh dưỡng hữu ích sẽ giúp da sáng dáng đẹp đấy.
Để làm nước ép dâu tây bạn hãy chọn khoảng 8-10 quả dâu Hàn Quốc tươi ngon, mọng nước và ép lấy nước. Lưu ý không cho thêm đường hay các thành phần tạo ngọt khác.

2. Nước ép nho
 

Quả nho có chứa khá nhiều chất tannin, dầu, còn trong hạt nho còn chứa thêm các chất phlobaphene lecithin, cellulose, vani, axit hữu cơ,… Thành phần này rất tốt cho sức khỏe và còn có khả năng làm giảm cơn đói, giảm cảm giác thèm ăn mang đến hiệu quả giảm cân đầy bất ngờ.
Để có ngay một ly nước nho thơm ngon, hãy thử công thức dưới đây:
- Dùng khoảng 250g nho tươi, rửa sạch (nên giữ nguyên vỏ và hạt để tận dụng hết chất dinh dưỡng từ quả)
- Thêm 1 lát gừng tươi và 1/2 quả chanh
- Xay nhuyễn nho và gừng, sau đó lọc bỏ xơ và cho nước nho ra ly, thêm chanh vào để thưởng thức
Để tăng hiệu quả giảm cân, bạn không nên cho thêm đường, tuy nhiên không cần quá lo lắng sẽ khó uống vì nho vốn đã ngọt nhé.

3. Nước ép táo
 

Axit malic có trong táo giúp phân giải tế bào mỡ trong cơ thể nhanh chóng và an toàn, giúp bạn có một vóc dáng thon gọn hơn. Ngoài ra, thường xuyên uống nước ép táo sẽ giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố để da dẻ mịn màng tươi trẻ.
Nếu bạn muốn có một ly nước ép táo thơm lừng hãy thử làm theo cách của Ant Farm nhé:
- Chuẩn bị 2 quả táo đỏ 
- Thêm 3 củ cà rốt và 1/2 quả chanh
Chúng ta chỉ cần cho các nguyên liệu vào máy ép, sau cùng thêm nước cốt chanh vào và thưởng thức. Nước ép sẽ ngon hơn khi ướp lạnh đấy.

4. Nước ép dứa 
 

Dứa (thơm) không chỉ thơm ngon mà còn chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tuyệt vời. Trong dứa có vitamin C, mangan, đồng và folate... giúp chống lại gốc tự do xấu, đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân an toàn. Để dứa phát huy tác dụng giảm cân của mình hãy thử uống nước ép dứa thường xuyên nhé.
Công thức nước ép dứa:
- 1/2 quả dứa MD2
- 1 muỗng cafe mật ong nguyên chất
Dứa ép lấy nước (hoặc xay nhuyễn và lọc bỏ xơ), thêm mật ong vào rồi thưởng thức

5. Nước ép quýt
 

Có thể bạn chưa nghe về loại nước ép trái cây giúp giảm cân này, nhưng thật sự nước ép quýt không hề thua kém loại nào về độ hiệu quả đâu đấy. Trong quýt (quýt Úc, quýt Ai Cập) dồi dào vitamin C và khoáng chất, giúp  tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng hữu hiệu và mang đến tác dụng giảm cân tốt.
Công thức làm nước ép quýt giảm cân vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 3-4 trái quýt (tùy size), vắt lấy nước, thêm vào 1/2 muỗng cafe hạt chia và thưởng thức. Quýt Úcquýt Ai Cập nhập khẩu rất thơm, vị ngọt thanh dễ uống nên không cần cho thêm đường.

Trên đây là một số loại nước ép trái cây giảm cân có cách làm đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khả quan khi sử dụng thường xuyên. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng như ý!

Write your comment:
article