RAU XANH NHẬP KHẨU ANT FARM CHÍNH THỨC VÀO VINMART SKYLAKE - THÊM CƠ HỘI MUA SẮM!

03/06/2021

Ant Farm ngày càng chứng minh được giá trị cũng như nâng tầm chất lượng Rau xanh nhập khẩu đối với thị trường trong nước. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn cho quý khách hàng. Đặc biệt, mở rộng thêm thị trường tại Hà Nội thông qua các siêu thị lớn. 


Ngày 04/06/2021, Rau xanh nhập khẩu Ant Farm chính thức có mặt tại VinMart Skylake – Hà Nội. Địa chỉ số 90 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình, quận Từ Liêm. 
Ant Farm đã thành công trong việc mang Rau xanh nhập khẩu chính gốc từ Châu Âu/ Châu Úc đến tận tay người tiêu dùng, không qua trung gian. Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng – an toàn – không hóa chất – không thuốc trừ sâu – có giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt, rau xanh tại đây sở hữu loại khá hiếm, khó tìm mua tại các siêu thị, chợ trong nước như Búp bắp cải xanh, Chicory trắng, Chicory đỏ, Bắp cải xoăn, Bông cải san hô… 
Để chào mừng Rau xanh nhập khẩu Ant Farm “nhập hội” siêu thị VinMart Skylake, Ant Farm mang đến cơ hội mua sắm siêu tiện ích – Giảm ngay 15% khi mua Búp bắp cải xanh, áp dụng từ 04/06 đến hết ngày 13/06/2021. 
Mời cả nhà cùng đến gian hàng Rau xanh nhập khẩu Ant Farm tại VinMart Skylake để tham quan và mua sắm nhé! 

Như vậy, Ant Farm đã có tổng cộng 6 Gian hàng Rau xanh nhập khẩu tại VinMart Hà Nội khu vực miền Bắc: 

  • VinMart Times City 
  • VinMart Royal City 
  • VinMart Thăng Long 
  • VinMart Long Biên 
  • VinMart Nguyễn Chí Thanh
  • VinMart Skylake

Fanpage chính thức của Ant Farm: www.facebook.com/antfarm.com.vn

Write your comment:
article