ANT FARM - KHÔNG KHÍ TƯNG BỪNG GIÁNG SINH YÊU THƯƠNG 2021

27/12/2021

Hòa chung không khí giáng sinh đang nô nức, ngập tràn khắp nơi cũng như với mong muốn tri ân sự gắn bó, nổ lực của cán bộ nhân viên đã luôn đồng hành và cùng trải qua giai đoạn Covid – 19 đầy khó khăn, Công ty Ant Farm đã tổ chức một buổi Noel trong không khí ấm cúng, tràn ngập tiếng cười của toàn thể cán bộ nhân viên công ty. 

Chương trình diễn ra vào lúc 16 giờ ngày 24/12/2021 tại trụ sở văn phòng quận 4. 

Mở đầu chương trình, Ban Giám Đốc và Trưởng phòng nhân sự đã đại diện cho quý công ty gửi lời tri ân tới toàn thể cán bộ nhân viên đã và đang làm việc tại Ant Farm vì những đóng góp to lớn, tạo nên sự thành công, ngày càng vững mạnh trong năm 2021. 

Tiếp sau đó là thưởng thức bữa ăn vặt xế chiều nhẹ nhàng, thoải mái với ly trà sữa Gongcha thượng hạng.

Buổi liên hoan không kém phần sôi động, lôi cuốn bởi trò chơi bốc thăm nhận quà tặng. Đây là dịp để các đồng nghiệp thể hiện tình cảm, sự sẻ chia, gắn kết với nhau, tận tay, chăm chút gói tặng từng món quà. 

17g 30 phút, buổi tiệc nhẹ kết thúc trong tiếng nhạc mừng giáng sinh rộn rã. Ban tổ chức cảm thấy thật hạnh phúc vì đã được đền đáp xứng đáng bằng những nụ cười rạng rỡ của mọi người. Thông qua hoạt động này, Ban lãnh đạo công ty Ant Farm cũng mong muốn gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên lời chúc Giáng sinh An Lành - Ấm Áp và Hạnh Phúc.

Write your comment:
article