ANT FARM ĐÃ CÓ MẶT TRÊN WEBSITE MUA SẮM ONLINE CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG

14/07/2021

Thực hiện triển khai theo chỉ thị 16, Thành phố Hồ Chí Minh phải tạm đóng cửa hơn 150 chợ truyền thống và đầu mối. Điều này dẫn đến hiện tượng người dân đổ nhau ra siêu thị, cửa hàng mua trữ hàng hóa khiến hàng hóa thiếu hụt, không thể đáp ứng ngay. Không những thế, việc tập trung đông người còn làm nguy cơ lây nhiễm cao hơn, ảnh hưởng sức khỏe bản thân và cộng đồng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Sở Công Thương đã chỉ đạo các đơn vị liên quan lập ngay Website https://nongsan.congthuong.hochiminhcity.gov.vn đưa các mặt hàng nông sản bán trực tuyến phục vụ người dân thành phố trong những ngày giãn cách. Website này được tạo ra nhằm giới thiệu cho người dân mua sắm online mà không cần đi chợ. Điều này vừa đảm bảo phòng chống dịch hiệu quả, vừa giúp người dân an tâm mua hàng hóa thiết yếu với các mức giá được niêm yết công khai.

Website này đã có mặt nhiều đơn vị lớn về nông sản - thực phẩm trực tuyến như Aeon, Bách hóa xanh, DalatFoodie, Foodmap… và được thực hiện bởi Haravan, chia theo 4 danh mục chính gồm Thực phẩm (thịt heo - gà - cá), Rau quả - Trái cây, Gạo - Sữa, Thực phẩm đóng gói và Siêu thị.
 
Với mong muốn giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm rau xanh - trái cây và các mặt hàng nông sản chất lượng, Ant Farm đã đăng ký gian hàng tại đây. Giờ đây việc "đi chợ" của bạn đã trở nên dễ dàng hơn. An tâm mua sắm tại gia, thực hiện công tác phòng chống dịch một cách tốt nhất.

Ant Farm cung cấp đa dạng các mặt hàng rau xanh nhập khẩu từ Châu Âu, Châu Úc, trái cây nội địa và ngoại nhập chất lượng cao, giúp bữa ăn gia đình phong phú, đảm bảo dinh dưỡng thiết yếu. Đặc biệt, Ant Farm chú trọng giao hàng nhanh để khách hàng của mình không phải đợi lâu trong thời điểm này.

Ant Farm chúc cả nhà có một trải nghiệm mua sắm online dễ dàng hơn - an tâm hơn trong mùa dịch này nhé!

Write your comment:
article