TỔNG HỢP 5 LOẠI NƯỚC ÉP TRÁI CÂY TỐT CHO BÀ BẦU KHÔNG NÊN BỎ QUA

23/07/2021

Nước ép trái cây không chỉ cung cấp vitamin, khoáng chất cần thiết cho bà bầu mà còn giúp thanh lọc cơ thể, da dẻ hồng hào, duy trì sức khỏe và phát triển của thai nhi. Tuy nhiên, loại nước ép nào thì phù hợp cho mẹ bầu? Sau đây là 5 loại nước ép trái cây tốt cho bà bầu mà bạn không nên bỏ qua. Khám phá ngay! 

5 loại nước ép trái cây cho bà bầu

Nước ép cam

Nước cam là loại thức uống thông dụng, dễ tìm mua và chế biến. Chúng cung cấp lượng lớn vitamin C, folate, vitamin B6… giúp chống viêm, giảm stress, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn cũng như cải thiện thị lực. 
Ngoài ra, việc uống nước cam cũng là một phương pháp tăng hệ miễn dịch, chống lại cảm lạnh và cảm cúm. 

Nước ép dứa
Vitamin C có trong dứa cũng không hề kém cạnh với cam, nguồn vitamin C rất phong phú, thêm vào đó là sự hiện diện của vitamin B1, chất xơ và các loại khoáng chất khác giúp bà bầu tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa táo bón, giảm nguy cơ loãng xương, tạo ra tim thai và hỗ trợ việc tạo ra các tế bào hồng cầu, giảm stress.

Nước ép táo

Từ lâu, Táo được biết đến là loại trái cây rất giàu dinh dưỡng, mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Táo không chỉ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho mẹ mà còn giúp thai nhi được phát triển tốt nhất. 
Táo có tác dụng phòng ngừa ung thư/ bệnh thiếu máu hiệu quả cũng như thải độc tố ra khỏi cơ thể, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. 

Nước ép nho
Việc uống nước ép nho khi mang thai mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe của mẹ và bé. Trong nho có chứa chất chống oxy hóa giúp phòng tránh tình trạng dị tật thai nhi bẩm sinh. Ngoài ra, các dưỡng chất khác còn giúp giảm đau cho mẹ khi mang thai, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giảm stress, giảm cholesterol xấu có trong máu. 

Nước ép ổi
Ổi có hàm lượng vitamin C cao gấp nhiều lần cam. Không chỉ tăng cường sức đề kháng tốt mà còn giúp trao đổi chất được hoạt động tốt hơn, giảm nguy cơ sẩy thai, kiểm soát lượng đường, phòng chống ung thư và giảm táo bón hiệu quả.

Lưu lại ngay các loại nước ép tốt cho bà bầu kể trên để bổ sung vào thực đơn mỗi ngày, giúp nạp thêm năng lượng, dưỡng chất cần thiết, cho mẹ và bé được phát triển tốt nhất. 

Bà bầu nên mua các loại trái cây sạch, trái cây hữu cơ tại địa điểm bán hàng uy tín để đảm bảo an toàn và đừng quên rửa sạch trước khi ép lấy nước nhé. 

Cách làm nước ép trái cây đơn giản

  • Bước 1. Mua trái cây tại địa chỉ uy tín, mang chúng đi rửa sạch, ngâm nước muối loãng, rửa sạch lại lần nữa và để ráo
  • Bước 2. Cắt trái cây thành từng miếng nhỏ, bỏ vào máy xay. Có thể cho thêm gừng + chanh để giúp làm ấm bụng ( tùy theo loại trái cây mà bạn ép để chọn bỏ thêm cho hợp lí). 
  • Bước 3. Xay nhuyễn và lọc qua rây. Thêm một ít đá để ngon hơn khi uống nhé. 

Cần mua trái cây để ép tươi, các loại trái cây nhập khẩu, nông sản Việt đạt chuẩn hữu cơ – chuẩn Sạch – Xanh – Tươi – An toàn, không gây hại cho thai nhi, mời order trực tiếp tại: 
Hotline: 0965 81 81 88
Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn

Write your comment:
article