SỰ THẬT VỀ GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CỦA MÓN BÔNG CẢI XANH NGỌC BÍCH ORGANIC NƯỚNG

04/11/2021

Bông cải xanh ngọc bích organic nướng là một món ăn giòn ngọt, thơm ngon, lạ miệng, không hề có dầu mỡ, rất phù hợp cho việc ăn healthy, giảm cân. Bên cạnh đó, món bông cải xanh ngọc bích organic nướng này còn có hàm lượng dinh dưỡng cao, giải nhiệt hiệu quả. Cùng vào bếp với Ant Farm để lưu công thức chế biến món bông cải xanh ngọc bích nướng siêu hấp dẫn này bạn nhé.

I. Dinh dưỡng của Bông cải xanh ngọc bích organic

Bông cải là loại rau xanh không còn quá xa lạ với những tín đồ giảm cân hay người có chế độ ăn uống healthy. Tuy nhiên, trong các loại bông cải, bông cải xanh ngọc bích organic lại là thực phẩm hiếm có và khó tìm mua tại thị trường Việt Nam. 

Bông cải xanh ngọc bích organic có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn nhiều so với bông cải thông thường nhưng cách chế biến lại vô cùng đơn giản, không khác gì bông cải xanh và bông cải trắng. Trong 100g bông cải xanh ngọc bích chỉ chứa khoảng 40 calo và 0mg cholesterol. Ngoài ra, rất giàu chất xơ (4.1g), viatmin A, vitamin C, canxi, sắt…

II. Tác dụng của bông cải xanh ngọc bích nướng

Đối với gymer hoặc những tín đồ giảm cân, trong quá trình luyện tập duy trì vóc dáng thì việc bổ sung lượng bông cải xanh ngọc bích organic nướng là hoàn toàn cần thiết. 

Dưới đây là cách chế biến món Bông cải xanh ngọc bích organic nướng cho khẩu phần 4 người ăn chỉ với 6 calo, mời cả nhà cùng tham khảo qua công thức nhé.

1. Nguyên liệu

  • Bông cải xanh ngọc bích organic
  • Tiêu
  • Muối
  • Dầu ô liu

2. Cách chế biến

  • Bước 1. Bông cải xanh ngọc bích cắt nhỏ thanh từng miếng vừa ăn, ngâm nước muối loãng, rửa sạch, để ráo. 
  • Bước 2. Cho bông cải xanh ngọc bích lên khay, rưới dầu ô liu + rắc thêm muối và tiêu, sau đó trộn đều và nướng chúng trong khoảng 15 phút ở nhiệt độ 210 độ C. 
  • Bước 3. Sau khi đã nướng chín thì cho ra đĩa và thưởng thức. 

Đây là món ăn tuyệt vời trong giai đoạn ăn kiêng vì không chứa dầu mỡ lại nhiều chất xơ, vitami, tốt cho sức khỏe. Hãy thử ngay nhé.

III. Cách chọn mua bông cải xanh ngọc bích organic

  • Nên chọn mua bông cải có màu xanh ngọc bích tươi mới, không ngả vàng, không héo úa
  • Cuống còn tươi, không bị thâm đen, không úng, cầm chắc tay

Bên cạnh đó, không quên chọn mua tại địa điểm uy tín. Vì việc lựa chọn mua bông cải xanh ngọc bích một cách an toàn, tươi mới giúp bạn dễ dàng chế biến những món ăn ngon, cũng như tận dụng tốt dưỡng chất từ loại rau này. 

Giờ đây bạn có thể mua bông cải xanh ngọc bích nhập khẩu chính gốc tại Ant Farm – Đơn vị nổi tiếng tại Việt Nam chuyên cung cấp rau xanh nhập khẩu chất lượng – an toàn sức khỏe. 

Bông cải xanh ngọc bích organic nhà Ant Farm cam kết 100% nhập khẩu chính gốc Châu Úc, được trồng theo phương pháp hữu cơ, không hóa chất. 

Ngoài ra, vườn rau Úc còn đảm bảo quá trình thu hoạch – vận chuyển – bảo quản đạt tiêu chuẩn quốc tế, giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon, giá trị dinh dưỡng và an toàn sức khỏe.

Hotline tư vấn: 0965 81 81 88

Cửa hàng Ant Farm: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Write your comment:
article