CÁCH LÀM MĂNG TÂY CUỘN THỊT XÔNG KHÓI CHUẨN NHÀ HÀNG 5 SAO

13/09/2021

Măng tây cuộn thịt xông khói ngày càng trở nên nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn, cùng cách bày trí vô cùng tinh tế, chuẩn nhà hàng 5 sao. Đã bao giờ bạn tự tay chuẩn bị món ăn sang chảnh này, thưởng thức cùng gia đình và nhũng người thân yêu chưa? Mời cả nhà cùng vào bếp với Ant Farm để xem cách làm măng tây cuộn thịt xông khói đẳng cấp, siêu chất lượng nghen. 

Cách làm măng tây cuộn thịt xông khói thơm ngon, giòn ngọt, đậm vị

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian là bạn đã có ngay món ngon tuyệt vời hảo hạn, chuẩn nhà hàng rồi. 

Nguyên liệu

  • 400g măng tây xanh 
  • 400g thịt xông khói
  • Gia vị
  • Dầu ô liu

Cách thực hiện

  • Bước 1. Măng tây xanh cắt bỏ gốc già, rửa sạch, ngâm nước muối loãng, tiếp đến cắt thành từng khúc vừa cuộn thịt. Luộc sơ măng tây xanh, vớt ra ngâm nước lạnh rồi để ráo. 
  • Bước 2. Thịt xông khói rửa sạch, ướp với gia vị tùy theo khẩu vị mỗi người. Ướp khoảng 15 phút, đặt miếng thịt xông khói ra đĩa, sau đó cho 2 ngọn măng tây xanh vào giữa và cuộn tròn. Dùng tăm xiên vào thịt để cố định hai đầu. 
  • Bước 3. Làm nóng chảo, sau đó cho măng tây cuộn thịt xông khói vào áp chảo với lửa nhỏ. Đến khi chín đều thì cho ra đĩa. 

Và thưởng thức ngay. Ngon hơn khi chấm với nướ chấm ớt tiêu xanh hoặc nước xốt mè rang. 

Cách chọn măng tây xanh tươi non đúng chuẩn

Bạn nên chọn măng tây xanh cầm còn chắc tay, giòn cứng, thân thẳng, không héo úa, không thâm, không sâu. Màu còn xanh tươi. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thay đổi khẩu vị ăn, thưởng thức món ngon mới lạ, hấp dẫn bên cạnh những người thân yêu. Vào bếp ngay thôi. 

Nên mua Măng tây xanh ở đâu? 

Măng tây xanh được bày bán khá phổ biến ở hầu hết các chợ và siêu thị, tuy nhiên cũng vì vậy mà việc kiểm định chất lượng cũng gặp không ít khó khăn. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua Măng tây xanh nói riêng và rau xanh nhập khẩu nói chung tại Ant Farm

Măng tây xanh nhà Ant Farm nhập khẩu trực tiếp tại Úc, được trồng theo phương pháp hữu cơ, đạt tiêu chuẩn 3 – “Không”, vận chuyển bằng đường hàng không nhanh chóng nên sản phẩm giữ được độ Tươi ngon. 

Ant Farm – Đơn vị chuyên cung cấp Rau xanh nhập khẩu chính gốc với hơn 10 năm kinh nghiệm. 

Hotline: 0965 81 81 88
Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Write your comment:
article