CÁCH LÀM BÔNG CẢI TRẮNG XÀO THỊT HEO NGỌT THƠM, ĐƠN GIẢN, THÍCH MÊ

26/07/2021

Bông cải trắng xào thịt heo là món ăn xuất hiện khá nhiều trong bữa cơm gia đình. Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà cách làm cũng vô cùng đơn giản, hấp dẫn. Cùng Ant Farm khám phá cách làm Bông cải trắng xào thịt heo nhé. 

Cách làm Bông cải trắng xào thịt heo

Nguyên liệu: 

  • 1 Bông cải trắng
  • 400g thịt nạc
  • Ớt
  • Gia vị

Cách thực hiện: 

  • Bước 1. Sơ chế Bông cải trắng, đem chúng ngâm với nước muối loãng và rửa lại thật sạch, để ráo nước.  Thịt heo thái vừa ăn. Tỏi bóc vỏ, đập dập, băm nhỏ. Ớt sừng cắt nhỏ, bỏ hạt. 
  • Bước 2. Làm nóng chảo với một chút dầu ăn, cho tỏi vào phi thơm, cho thịt heo vào xào săn. Tiếp đến, nêm nếm gia vị. 
  • Bước 3. Cho Bông cải trắng vào chung, thêm chút nước. Cho thêm ớt vào xào. Nêm nếm lại lần nữa. Đến khi chín thì tắt bếp và thưởng thức với cơm nóng thôi nào. 

Bông cải trắng thì giòn ngọt, thấm vị, thịt heo thì được ướp đậm đà, béo ngọt của thịt heo. Tất cả hòa quyện, tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn, “bắt” cơm. 

Công dụng của món Bông cải trắng xào thịt heo

Bông cải trắng xào thịt heo được chế biến từ hai nguyên liệu chính là Bông cải trắng và thịt heo. Chúng mang nhiều thành phần dinh dưỡng từ hai nguyên liệu trên, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe mà bạn không nên bỏ qua như phòng chống ung thư, phòng chống ung thư buồng trứng, chống viêm, chống táo bón, tăng cường sức đề kháng…

Cách chọn Bông cải trắng chất lượng – tươi ngon

Nên chọn Bông cải trắng cầm chắc tay, cuốn còn tươi, bông có màu sắc đều màu, tươi, không có dấu hiệu bị thâm, sạm màu, úng, dập hay bị vết côn trùng cắn. 
Bạn có thể chọn mua tại Ant Farm – Đơn vị nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên cung cấp rau xanh nhập khẩu chất lượng, trong đó có Bông cải trắng

Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Hotline tư vấn: 0965 81 81 88
Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Write your comment:
article