TRÁI CÂY NHẬP KHẨU QUẬN TÂN PHÚ UY TÍN

25/05/2021
Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán trái cây nhập khẩu quận Tân Phú uy tín và chất lượng, bài viết sau có thể cung cấp thông tin hữu ích cho bạn. Ngoài ra, bạn còn chia sẻ cách chọn trái cây ngon, bảo quản chuẩn nhất.

1. Địa chỉ bán trái cây nhập khẩu quận Tân Phú

Không quá khó khăn để tìm được nơi bán trái cây nhập khẩu tại quận Tân Phú. Tuy nhiên, vấn đề chính là làm cách nào chọn nơi uy tín, chất lượng để tránh rơi vào cảnh "tiền mất tật mang".
Một cửa hàng, cơ sở được đánh giá là chất lượng nếu đáp ứng tốt các tiêu chí sau:
- Đảm bảo nguồn gốc trái cây, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nơi xuất xứ
- Trái cây đều được kiểm định chất lượng, cam kết chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Trái cây đa dạng, phong phú theo mùa
- Sản phẩm được bảo quản đúng cách, luôn tươi ngon
Bên cạnh đó, yếu tố giá cả cũng rất cần thiết để đánh giá về độ uy tín của một thương hiệu bán trái cây nhập khẩu.
Tại quận Tân Phú bạn có thể tham khảo qua thương hiệu trái cây nhập khẩu Ant Farm - nơi đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí kể trên.
Ant Farm chuyên về xuất nhập khẩu nông sản, hoạt động với phương châm "Tất cả vì sức khỏe khách hàng". Sản phẩm Ant Farm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm định kỹ càng, chỉ nhập trực tiếp từ các quốc gia có nền nông nghiệp tiên tiến trên thế giới.
Nếu bạn lo ngại trái cây nhập khẩu còn dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, phân bón hay hóa chất bảo quản thì có thể hoàn toàn an tâm với sản phẩm Ant Farm. Các loại trái cây đều được trồng trọt, thu hoạch, đóng gói và vận chuyển bằng phương pháp hữu cơ, vượt qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe của nhiều tổ chức quốc tế. Với hàng loạt chứng nhận VSATTP như VietGAP, GlobalGAP, HACCP, ISO 22000:2018, FSSC 22000, Ant Farm ngày càng được khách hàng tin dùng, đánh giá cao.
Để mua được các loại trái cây Ant Farm, bạn có thể chọn một trong các hình thức sau:
- Tham quan và mua sắm trực tiếp tại cửa hàng Ant Farm số 45D Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
- Đặt hàng trên website https://antfarm.com.vn/ hoặc thông qua fanpage. Nhân viên Ant Farm sẽ xác nhận đơn hàng và nhanh chóng giao đến cho bạn.

2. Hướng dẫn cách bảo quản trái cây nhập khẩu

Vì nhiều lý do chúng ta không thể sử dụng hết các loại trái cây khi mua về, và lúc này việc cần làm chính là bảo quản chúng để sử dụng lâu dài, giữ lại các dưỡng chất tốt lành. Với trái cây nhập khẩu đa phần đều được bảo quản lạnh trong suốt quá trình vận chuyển và trưng bày, chính vì vậy bạn cũng nên tiếp tục giữ chúng trong nhiệt độ lạnh thích hợp khi mua về.
Nhiều người có thói quen rửa sạch trái cây rồi mới cất vào tủ lạnh nhưng vô hình chung làm cho lớp phấn tự nhiên trên nhiều loại quả mất đi, khiến chúng dễ bị hỏng hơn. Do đó, khi mua trái cây nhập khẩu về bạn chỉ nên rửa sạch khi cần sử dụng.
Khi cất trái cây vào tủ lạnh tốt nhất nên cho vào túi lưới hoặc túi nhựa có lỗ thông hơi, như vậy sẽ giữ được độ tươi ngon lâu hơn. Ngoài ra, bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt độ lạnh thích hợp cho từng loại.
article