TRÁI CÂY NHẬP KHẨU QUẬN 5 UY TÍN

25/05/2021
Để mua được trái cây nhập khẩu quận 5 chất lượng nhất hãy dành ít thời gian tham khảo qua bài viết dưới đây. Bài viết không chỉ cung cấp địa chỉ uy tín mà còn gợi ý những cách thức lựa chọn, bảo quản chuẩn, giúp trái cây luôn tươi ngon.

Mua trái cây nhập khẩu quận 5 uy tín chất lượng

Quận 5 không chỉ tập trung nhiều khu ẩm thực nổi tiếng mà còn có rất nhiều địa chỉ bán trái cây nhập khẩu lớn. Tại đây bạn dễ dàng tìm mua được các loại trái cây nổi tiếng như táo rockit Mỹ, táo Envy, quýt Ai Cập, lựu Thái, cherry Mỹ,... đến các loại giá cao và khan hiếm như nho mẫu đơn, chà là vàng,...
Nhìn chung, nhu cầu mua trái cây nhập tại quận 5 khá cao vì mặt hàng này có hình thức đẹp mắt, rất thích hợp làm quà biếu tặng. Ngoài ra, với đặc tính thổ nhưỡng vùng lạnh, đa phần trái cây nhập chứa dưỡng chất phong phú hơn, giàu vitamin rất tốt cho sức khỏe.
Tuy được ưa chuộng nhưng việc mua trái cây chất lượng vẫn là một trong những băn khoăn của người tiêu dùng. Trên thị trường tuy điểm bán rất nhiều nhưng nguồn gốc xuất xứ và độ an toàn sản phẩm khó kiểm soát được. Lời khuyên dành cho bạn vẫn là nên tìm hiểu kỹ càng trước khi mua và hãy chọn những cơ sở đáp ứng đầy đủ tiêu chí sau:
- Có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm
- Có chứng nhận về chất lượng, VSATTP theo quy định
- Sản phẩm tươi ngon, không bị trầy xước hay có dấu hiệu hư hỏng

Thương hiệu trái cây nhập khẩu Ant Farm

Khách hàng tại quận 5 có thể tham khảo qua các sản phẩm trái cây nhập khẩu do thương hiệu Ant Farm phân phối. Ant Farm là đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nông sản, nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng.
Sản phẩm Ant Farm không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn cam kết về chất lượng, bởi:
- Ant Farm chủ yếu nhập trái cây trực tiếp từ các quốc gia có nền nông nghiệp tiên tiến như Mỹ, Nam Phi, Úc, Hà Lan, New Zealand,... Và chỉ chọn nguồn cung cấp sử dụng phương pháp hữu cơ từ khâu trọt, thu hoạch đến đóng gói và bảo quản.
- Ant Farm đầu tư xây dựng kho bãi, liên tục nâng cấp công nghệ giúp sản phẩm được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, đến tay người tiêu dùng vẫn tươi ngon chất lượng.
- Ant Farm đã vượt qua các cuộc kiểm nghiệm chất lượng khắt khe, đạt nhiều chứng nhận quốc tế như GlobalGAP, HACCP, ISO 22000:2018, FSSC 22000.
Để mua được trái cây Ant Farm bạn có thể sử dụng các hình thức sau:
- Mua trực tiếp tại cửa hàng Ant Farm, địa chỉ 45D Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
- Đặt hàng trên website https://antfarm.com.vn/
Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm thông tin hữu ích cho bạn. Chúc bạn mua được trái cây nhập khẩu chất lượng nhất.
article