TRÁI CÂY NHẬP KHẨU QUẬN 4 UY TÍN

25/05/2021
Nếu bạn đang cần tìm thông tin về trái cây nhập khẩu quận 4, bài viết sau sẽ hữu ích với bạn. Bạn sẽ tìm được nơi bán uy tín, cách lựa chọn cũng như cách bảo quản để trái cây luôn tươi ngon, giữ lại dưỡng chất thiết yếu.

1. Trái cây nhập khẩu quận 4 uy tín

Trái cây nhập khẩu tại quận 4 được bán rất nhiều và khá đa dạng về chủng loại cũng như quốc gia xuất xứ. Nguồn trái cây nhập tại đây đa phần đến từ Mỹ, New Zealand, Úc, Hà Lan, Nam Phi, Trung Quốc, Hàn Quốc,... Với sự phong phú của thị trường trái cây ngoại, nhu cầu người tiêu dùng được đáp ứng tốt. Trái cây ngoại được sử dụng như thực phẩm hàng ngày, trở thành quà biếu tặng sang trọng và đẳng cấp.
Tuy dễ dàng mua các sản phẩm theo nhu cầu nhưng chất lượng sản phẩm vẫn là điều người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Thực tế không ít trường hợp vì lợi nhuận đã nhập vào hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, chứa hóa chất bảo quản hay chất kích thích tăng trưởng nguy hại. Và nếu như chúng ta dùng những loại trái cây này về lâu dài có thể khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Trước tình trạng này, lời khuyên dành cho bạn vẫn nên tìm đến các địa chỉ uy tín, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận để an tâm hơn, giảm thiểu các nguy cơ.
Để mua trái cây nhập khẩu uy tín, bạn có thể tham khảo qua thương hiệu trái cây nhập khẩu Ant Farm. Ant Farm có nhiều ưu điểm nổi bật:
- Nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có nền nông nghiệp tiên tiến, chỉ chọn farm có quy trình hữu cơ
- Tất cả sản phẩm được kiểm nghiệm kỹ càng, đạt chứng nhận khắt khe của các tổ chức chất lượng thế giới như HACCP, ISO 22000:2018, FSSC 22000.
- Trái cây Ant Farm rất phong phú, mang lại đa dạng lựa cho người tiêu dùng

2. Cách bảo quản trái cây nhập khẩu tươi ngon

Chúng ta có nhiều cách bảo quản trái cây khác nhau để giữ được độ tươi ngon và các dưỡng chất trong nó. Ở đây chúng tôi sẽ chia sẻ lại một số điểm cơ bản mà có thể nhiều người vẫn chưa biết đến:
- Khi mua trái cây bạn nên quan sát cẩn thận bên ngoài, chỉ chọn những quả tươi, không bị trầy xước hay dập
- Nếu mua về chưa dùng ngay thì cũng không nên rửa qua nước. Một số quả có lớp phấn bảo vệ bên ngoài, khi rửa lớp phấn này trôi đi khiến quả nhanh hỏng hơn
- Tốt nhất hãy cho quả vào túi lưới hoặc túi ni lông có lỗ thông khí và cho vào ngăn mát tủ lạnh
- Một số quả có nhiệt độ bảo quản lạnh khác nhau, bạn nên xem trên bao bì hoặc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn để có phương pháp bảo quản đúng hơn.
Trên đây là một số thông tin về trái cây nhập khẩu quận 4, cách bảo quản trái cây tươi lâu. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!
 
 
 
article