TRÁI CÂY NHẬP KHẨU QUẬN 3 UY TÍN

25/05/2021
Mua trái cây nhập khẩu quận 3 ở đâu là uy tín chất lượng nhất hay trái cây nhập khẩu quận 3 chủ yếu có nguồn từ đâu là những thắc mắc thu hút nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây.

1. Trái cây nhập khẩu quận 3 có nguồn gốc từ đâu?

Trái cây nhập khẩu là các loại quả được nhập từ các nước khác trên thế giới về phân phối cho người tiêu dùng trong nước. Trái cây nhập không phải là sản phẩm mới nhưng vài năm gần đây thị trường này rất phát triển, đa dạng chủng loại và giá cả được nhập về Việt Nam.
Bỏ qua chất lượng, trái cây ngoại nhập rất được lòng người tiêu dùng để làm quà biếu tặng các dịp lễ tết, hiếu hỉ, khai trương hay bất kỳ một dịp nào đó. Đa phần chúng có vẻ ngoài đẹp mắt, tươi ngon rất hấp dẫn nên luôn được ưu ái lựa chọn trong thời gian gần đây.
Tại quận 3 trái cây nhập đa phần có nguồn gốc từ các quốc gia như Mỹ, Úc, Hà Lan, New Zealand, Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc, Thái Lan, Nam Phi,... Bạn có thể dễ dàng mua được các mặt hàng này tại chợ, siêu thị hay các cửa hàng trái cây nhập khẩu.

2. Mua trái cây nhập khẩu quận 3 ở đâu là uy tín chất lượng nhất?

Chất lượng sản phẩm luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu khi chọn mua bất kỳ mặt hàng nào, đặc biệt là thực phẩm. Hiện nay trên thị trường tình trạng thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chứa hóa chất nguy hại khiến người tiêu dùng rất hoang mang. Chính vì vậy, ai cũng tìm đến các địa chỉ uy tín, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận để an tâm hơn.
Nếu bạn là một trong số này, đang tìm kiếm các địa chỉ trái cây nhập khẩu uy tín tại quận 3 thì có thể tham khảo qua thương hiệu trái cây nhập khẩu Ant Farm.
Ant Farm là đơn vị chuyên về nhập khẩu - phân phối nông sản sạch nhiều năm kinh nghiệm. Với phương châm hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, Ant Farm rất chú trọng về hình thức lẫn chất lượng sản phẩm, cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm trái cây nhập cao cấp, sạch nhất, chất lượng nhất.
Trái cây do Ant Farm phân phối sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:
- Được nhập trực tiếp từ các quốc gia có nền nông nghiệp tiên tiến như Mỹ, Úc, Hà Lan, Nam Phi, Hàn Quốc, Nhật Bản,... cam kết có đầy đủ chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ
- Ant Farm đã được các tổ chức kiểm định chất lượng quốc tế cấp chứng nhận VSTATTP
- Trái cây đa dạng chủng loại, nhiều sản phẩm nổi tiếng thế giới đã có mặt tại Ant Farm như nho mẫu đơn, lựu khủng Ai Cập, sầu riêng Musang King,...
- Sản phẩm Ant Farm đã có mặt tại nhiều hệ thống siêu thị lớn như Aeon, Lotte, Vincom, Big C, An Nam, Nam An, King Food, Fine Life giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn mua hơn
- Sản phẩm được nhập trực tiếp nên giá cả luôn hợp lý
Trên đây là một số thông tin về nguồn gốc trái cây nhập khẩu quận 3 cũng như địa chỉ mua trái cây nhập khẩu uy tín chất lượng. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!
article