TRÁI CÂY NHẬP KHẨU QUẬN 1 UY TÍN

25/05/2021
Trái cây nhập khẩu quận 1 có rất nhiều cửa hàng, nơi chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ Mỹ, Úc, New Zealand, Hàn Quốc,… Tuy nhiên bạn cần lựa chọn thương hiệu uy tín, cam kết về nguồn gốc và chất lượng bởi nạn thực phẩm bẩn, chứa hóa chất đang tràn lan trên thị trường.

1. Nhu cầu mua trái cây nhập khẩu tại quận 1

Bên cạnh các loại nông sản, trái cây nội địa thì các sản phẩm nhập khẩu ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Các loại quả như nho không hạt, táo Mỹ, Kiwi New Zeland, quýt Úc, dưa lưới Nhật Bản,… được yêu thích không chỉ vì giàu vitamin, vị ngon khác biệt của trái cây xứ lạnh mà chúng còn sở hữu hình thức đẹp mắt, sang trọng rất thích hợp làm quà biếu tặng.
Tại quận 1 – trung tâm của TP.HCM, nhu cầu mua và sử dụng trái cây nhập khẩu rất cao. Các loại trái cây này đa phần được giới thiệu đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Nhìn chung thị trường trái cây nhập rất đa dạng, nhiều sản phẩm được bày bán quanh năm, đáp ứng tốt các phân khúc người tiêu dùng.

2. Nơi bán Trái cây nhập khẩu quận 1 uy tín

Như đã đề cập ở trên, nhu cầu mua trái cây nhập khẩu tại quận 1 rất cao và mặt hàng này được kinh doanh nhộn nhịp từ chợ, cửa hàng đến siêu thị. Để mua được trái cây yêu thích bạn không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm, tuy nhiên vấn đề đặt ra là chọn lựa nơi phân phối uy tín nhất.
Không chỉ riêng gì trái cây, tình trạng thực phẩm bẩn chứa hóa chất vượt mức cho phép đang tràn lan trên thị trường. Điều này vừa ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng vừa khiến lòng tin của họ bị mất đi. Do đó chúng ta luôn được khuyến kích đến nơi uy tín để mua các loại thực phẩm này, và nhất là trái cây nhập khẩu.

3. Trái cây nhập khẩu Ant Farm

Tại quận 1 bạn có thể mua được trái cây nhập khẩu tại siêu thị, cửa hàng chuyên phân phối. Nếu chọn mua ở cửa hàng hãy chú ý đến nơi có đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc sản phẩm, giấy chứng nhận VSATTP theo quy định.
Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua trái cây nhập khẩu để ăn hay làm quà biếu tặng có thể chọn mua trái cây nhập khẩu Ant Farm – đơn vị có hơn 10 năm trong việc nhập khẩu và phân phối các mặt hàng này.
Ant Farm hoạt động với tôn chỉ “tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng” nên các sản phẩm đều được tuân theo quy chuẩn chất lượng khắt khe của thế giới từ khâu đóng gói, bảo quản và vận chuyển. Không những vậy, Ant Farm luôn chủ động lựa chọn nhà cung cấp uy tín, có khâu trồng trọt và thu hoạch sạch, nói không với hóa chất nguy hại.
Bên cạnh đó, các mặt hàng trái cây nhập khẩu thương hiệu Ant Farm đều có giá phù hợp do được nhập trực tiếp không qua trung gian, giúp người tiêu dùng thoải mái tiếp cận các sản phẩm nổi tiếng thế giới.
article