SẦU RIÊNG MUSANG KING MUA Ở ĐÂU LÀ CHẤT LƯỢNG?

21/06/2021

Sầu riêng Musang King là trái cây đặc sản của Malaysia, chúng có hương vị và giá trị dinh dưỡng đặc biệt hơn sầu riêng Thái Lan và Việt Nam... Vậy mua sầu riêng Musang King chuẩn Malaysia ở đâu là chất lượng? Hãy cùng Ant Farm khám phá ngay.

I. Đôi nét về Sầu riêng Musang King

Sầu riêng Musang King được mệnh danh là Vua của dòng sầu riêng. Chúng là dòng sầu riêng có hương vị ngon nhất trên thế giới, khiến nhiều tín đồ ẩm thực phải thổn thức.
Cây sầu riêng Musang King còn có tên gọi khác là Mao Shan Wang, Cat Mountain King. Đây là giống trái cây có nguồn gốc và xuất từ Bang Sabah - Malaysia. 
Loại sầu riêng này có đặc điểm: Cơm màu vàng nghệ đẹp mắt, thịt cơm mịn và dày, hạt siêu lép, hương thơm và mùi vị đậm đà, không quá ngọt nhưng độ béo vượt trội. 

II. Giá trị dinh dưỡng của Sầu riêng Musang King

Trong cơm sầu riêng Musang King có chứa rất nhiều chất xơ, protein, chất béo, vitamin C, B6 và rất nhiều dưỡng chất khác. Chính vì vậy, loại quả này được nhiều chuyên gia đánh giá cao, mang đến lợi ích cho sức khỏe: 
- Cải thiện hệ miễn dịch
- Cung cấp năng lượng cần thiết
- Bảo vệ tim mạch
- Chống lại các gốc tự do có hại
- Giảm stress
- Hỗ trợ hệ tiêu hóa
- Tốt cho người bị thiếu máu
- Bảo vệ răng miệng

Sầu riêng Musang King là một loại sầu riêng có hương vị và giá trị dinh dưỡng đặc biệt nên có giá khá cao hơn sầu riêng bình thường. Để mua được sản phẩm chất lượng chuẩn Malaysia, khách hàng nên chọn mua ở các cửa hàng uy tín. Một gợi ý dành cho bạn là Ant Farm

III. Mua Sầu riêng Musang King chuẩn Malaysia ở đâu?

Ant Farm là một trong số thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về nông sản xuất - nhập khẩu. Sầu riêng Musang King nhà Ant Farm độc quyền thương hiệu Herman Food. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, được thu hoạch từ những trái sầu riêng chín - rụng tự nhiên chứ không hái trên cây. Chúng được đem đi tách vỏ, lấy múi đóng vỉ và hút chân không, đóng hộp rất sang trọng. Sản phẩm có múi to, mềm dẻo, mịn, mùi thơm đặc trưng, vị béo và ngọt vừa phải. 

Để mua Sầu riêng Musang King chất lượng, chính gốc: 
- Mua trực tiếp tại cửa hàng: 45D Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2
- Website: antfarm.com.vn
- Gian hàng Ant Farm tại các hệ thống siêu thị: https://antfarm.com.vn/pages/ant-farm-supermarket-list
- Hotline: 0965 81 81 88

article