RAU BINA MUA Ở ĐÂU LÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT?

23/02/2022

Rau bina mua ở đâu là chất lượng nhất? Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán rau bina đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm, hãy order ngay Ant Farm.

ĐỊA CHỈ BÁN RAU BINA SẠCH, AN TOÀN

Rau bina hay cải bó xôi là cách gọi khác của rau chân vịt, một loại rau thuộc họ Dền. Rau bina có tên khoa học là Spinacia oleracea, khi trưởng thành lá có hình thoi hoặc hình tam giác. Đây là loại rau được ưa chuộng trên khắp thế giới bởi hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

1. Ant Farm - Nơi phân phối rau bina nhập khẩu chính gốc

Rau bina được bán phổ biến tại thị trường Việt Nam với các nguồn gốc khác nhau nên việc tìm mua cũng khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua loại rau nhập khẩu từ Úc chính gốc thì hãy đến với Ant Farm.

Rau bina tại Ant Farm có tên chính thức là Rau chân vịt baby, nhập khẩu trực tiếp từ Úc, trải qua quy trình vận chuyển, bảo quản chuẩn quốc tế. Hơn nữa, rau còn được trồng trọt theo hướng hữu cơ, thu hoạch khi còn non, tuyển chọn gắt gao lá xanh vào giai đoạn phát triển để đảm bảo độ mềm ngọt, xanh non và giàu dưỡng chất.

Rau bina nhập khẩu được Ant Farm phân phối ra thị trường với các đóng gói đa dạng: túi 100g, hộp 100g, hộp 120g phù hợp với nhu cầu khách hàng.

2. Thành phần dinh dưỡng trong rau bina nhập khẩu

Trong rau bina hay rau chân vịt baby nhập khẩu của Ant Farm có hàm lượng vitamin C, vitamin K, chất xơ, flavonoid, canxi cao gấp đôi loại rau thông thường. Bổ sung rau xanh này thường xuyên vào bữa ăn hàng ngay sẽ giúp cơ thể phòng ngừa một số chứng bệnh nguy hiểm như ung thư, hen suyễn, cao huyết áp, viêm loét dạ dày, các triệu chứng liên quan đến tim mạch. Ngoài ra, rau bina còn giúp ngăn ngừa táo bón, giảm stress hiệu quả. 

Rau bina không chỉ thích hợp sử dụng trong bữa ăn thường ngày mà dùng trong chế độ ăn kiêng hoặc chế biến món ăn dặm cho trẻ cũng rất tốt.

Để mua rau bina nhập khẩu chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe mời bạn order cho Ant Farm.

  • Hotline mua hàng: 0965 81 81 88
  • Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
article