NƠI BÁN SẦU RIÊNG MUSANG KING TPHCM CHẤT LƯỢNG

01/03/2022

Nếu bạn đang tìm nơi bán sầu riêng Musang King TPHCM chất lượng, nhập khẩu chính gốc hãy đến với Ant Farm. Ant Farm cam kết cung cấp sầu riêng cao cấp, đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ, đặc biệt hương vị thơm ngon vô cùng hấp dẫn.

NƠI BÁN SẦU RIÊNG MUSANG KING CHÍNH GỐC TẠI TPHCM

Musang King là giống sầu riêng ngon nhất thế giới, thậm chí còn được mệnh danh là "Vua sầu riêng". Sầu riêng Musang King có nguồn gốc từ Malaysia, cơm vàng nghệ bắt mắt, khi ăn ngọt thơm rất đậm đà. Đặc biệt, vị béo của giống sầu riêng này không loại nào sánh được, rất hấp dẫn người dùng.

1. Sầu riêng Musang King có gì khác?

Sầu riêng Musang King có quy trình trồng trọt, chăm sóc và thu hoạch vô cùng kỳ công. Quả chín sau thu hoạch sẽ được tách múi, đóng vỉ ép chân không hoặc để nguyên quả đông lạnh. Để giữ được hương vị trọn vẹn của loại quả này, các nhà sản xuất phải nghiên cứu áp dụng kỹ thuật hiện đại, đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng múi sầu riêng phải luôn tươi ngon.

Sầu riêng Musang được bán khắp mọi nơi trên thế giới. Tại Việt Nam những năm gần đây giống sầu này đã bắt đầu được biết đến rộng rãi hơn. Tuy là quốc gia có nhiều giống sầu riêng thơm ngon hấp dẫn nhưng khi nhập khẩu Musang King vào, loại quả này vẫn được đón nhận nồng nhiệt. 

Sầu riêng Musang King được bán tại Việt có tầm giá từ 1 - 1,5 triệu/ kg. Đây là mức giá đắt gấp nhiều lần giống sầu riêng hiện có, chính vì vậy không ít cơ sở lợi dụng thu lợi bằng cách gán mác sầu riêng Musang King để kinh doanh. Chính vì vậy, người tiêu dùng không khỏi băn khoăn tìm nơi bán sầu riêng Musang King TPHCM chất lượng.

2. Sầu riêng Musang King tại Ant Farm

Tại khu vực TPHCM, nếu bạn đang có nhu cầu mua sầu riêng Musang King hãy đến với Ant Farm.
Ant Farm là một trong những thương hiệu xuất nhập khẩu nông sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, Ant Farm luôn chú trọng cung cấp sản phẩm chất lượng, sạch - xanh, an toàn đến người tiêu dùng. 

Khi mua sầu riêng Musang King tại Ant Farm, Quý khách hàng sẽ hài lòng bởi:
- Sản phẩm là hàng nhập khẩu chính gốc Malaysia, không qua trung gian.
- Sầu riêng được  tách múi đóng vỉ và hút chân không rất tiện ích, dễ bảo quản.
- Sầu riêng Musang có hộp sang trọng, thích hợp làm quà biếu tặng bạn bè, người thân hay đối tác.

Để mua sầu riêng, Quý khách hàng có thể đặt trên website, order quan fanpage chính thức của Ant Farm hoặc mua sắm trực tiếp tạo cửa hàng số 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2.

Ant Farm hân hạnh phục vụ Quý khách hàng!

article