MUA RAU XÀ LÁCH NHẬP KHẨU Ở ĐÂU?

13/08/2021

Nếu bạn vẫn chưa biết mua rau xà lách nhập khẩu ở đâu thì hãy đến với Ant Farm ngay nhé. Ant Farm là thương hiệu cung cấp rau xanh nhập Châu Âu, Châu Úc hàng đầu hiện nay. Đến với Ant Farm bạn sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm rau xá lách nhập khẩu nổi tiếng, giàu dinh dưỡng và vị ngon khác biệt.

 

1. Rau xà lách nhập khẩu tại Ant Farm

Rau xà lách nhập khẩu là sản phẩm nhập trực tiếp từ Châu Âu, Châu Úc, được trồng chủ yếu tại các khu vực có khí hậu ôn hòa, điều kiện thổ nhưỡng thích hợp. Chính vì vậy, rau có hàm lượng dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon và khác biệt so với sản phẩm nội địa.

Rau xà lách Ant Farm hiện đang có các loại như sau:

  • Rau xà lách hỗn hợp Gourmet Salad Mix: kết hợp từ nhiều loại rau Châu Úc khác nhau, được trồng trọt, thu hoạch và đóng gói theo quy trình hữu cơ. Sản phẩm hoàn toàn không chưa bất kỳ hóa chất bảo quản nào.

 

  • Xà lách hỗn hợp Baby Salad Leaves: lá xà lách nhỏ, nhiều chất xơ, hương vị khác biệt. Sản phẩm rất thích hợp cho các món salad, trộn hoặc ăn kèm với thịt đỏ.

 

  • Rau xà lách Rocket Ý: lá màu xanh, thon dài có 2 cạnh sắc nhọn như phần đầu tên lửa. Chính vì vậy loại rau này có tên gọi đặc biệt như thế. Xà lách Rocket gây ấn tượng với vị hăng và cay, làm salad hương vị vô cùng độc đáo.

  • Rau xà lách Wild Roquette: có nguồn gốc ở Địa Trung Hải, lá thon dài. Dùng làm salad, sinh tố, nấu với mì, miến hoặc nấu canh ăn.

 

Các sản phẩm nhập khẩu này có chung ưu điểm là:
- Rất giàu dinh dưỡng và chất xơ
- Tốt cho sức khỏe người dùng với khả năng tăng sức đề kháng, chống viêm, tốt cho tim mạch,...
- Trong một số trường hợp, thường xuyên ăn rau xà lách sẽ giúp ngừa được ung thư, điều trị các chứng bệnh,...
- Chế biến được nhiều món ăn, có thể dùng bổ sung dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày hoặc hỗ trợ cho quá trình ăn kiêng, giảm cân.

2. Mua rau xà lách nhập khẩu bằng cách nào?

Nhằm mang đến sự tiện lợi cho người dùng, Ant Farm cung cấp sản phẩm trên đa dạng các nền tảng. Bạn có thể mua rau xà lách nhập theo các hình thức sau:

  • Order trực tiếp trên website
  • Mua tại cửa hàng Ant Farm. Địa chỉ 45D Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
  • Gọi hotline 0965 81 81 88 để đặt hàng

Và đặc biệt, gian hàng Ant Farm đang có mặt tại nhiều hệ thống siêu thị lớn như Top Market, VinMart, Lotte,... Bạn có thể truy cập vào đây để kiểm tra địa chỉ siêu thị bán sản phẩm Ant Farm gần nhất.

Với sản phẩm đa dạng, chất lượng cao cấp, an toàn tuyệt đối cho người dùng, Ant Farm tin rằng mình sẽ mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng. Mời bạn chọn mua sản phẩm ngay nhé!

article