MUA BÔNG CẢI NHẬP KHẨU CHẤT LƯỢNG VỚI GIÁ TỐT Ở ĐÂU?

05/07/2021

Bông cải nhập khẩu được người tiêu dùng Việt ưa chuộng dạo gần đây bởi hương vị lẫn chất lượng. Tuy nhiên, những thông tin về loại rau này còn khá hạn chế và không phải ai cũng biết. Để có thể giải đáp thắc mắc trên, mời bạn cùng Ant Farm tìm hiểu thông tin và địa điểm cung cấp bông cải nhập khẩu chất lượng thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về Bông cải nhập khẩu

Bông cải nhập khẩu là cách gọi chung của những loại bông cải được trồng trọt, thu hoạch tại nước ngoài. Hiện nay, Việt Nam nhập khẩu bông cải về khá đa dạng nguồn gốc xuất xứ, trong đó được yêu thích nhất phải kể đến nhập từ Châu Âu, Châu Úc. Chúng có rất nhiều loại như Bông cải xanh, Bông cải xanh Baby, Bông cải san hô… Loại bông cải nhập khẩu này có giá trị dinh dưỡng cao hơn bông cải thường.

Chúng chứa rất nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa, các loại vitamin và khoáng chất như: vitamin A, K, C, kali, canxi... Đây là loại rau được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng bởi các lợi ích sau:
- Tăng cường sức đề kháng
- Ngăn ngừa ung thư
- Cải thiện xương khớp
- Hỗ trợ hệ tiêu hóa
- Giảm viêm
- Giảm nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường
- Bảo vệ tim
- Cải thiện làn da
- Hỗ trợ giảm cân

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về bông cải nhập khẩu và bổ sung chúng vào chế độ ăn uống để nâng cao sức khỏe cho gia đình. Để mua bông cải nhập khẩu bạn nên tìm mua ở các địa điểm uy tín để tránh mua nhầm sản phẩm kém chất lượng.

Địa điểm cung cấp bông cải nhập khẩu chất lượng

Một trong các địa điểm uy tín chuyên cung cấp Rau xanh - Trái cây nhập khẩu, chất lượng không thể không nhắc đến Ant Farm. Hiện nay, Ant Farm đang là đối tác của nhiều siêu thị lớn như: Lotte, Vinmart, Tops, Aeon… Rau xanh tại Ant Farm có nguồn gốc rõ ràng (nhập khẩu trực tiếp 100% từ Châu Âu/ Châu Úc), không sử dụng chất độc hại trong sản xuất, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Ant Farm luôn đảm bảo các sản phẩm đều tươi, sạch, ngon lên kệ hàng ngày nên khách hàng yên tâm chọn mua.

Để mua Bông cải nhập khẩu, đặt hàng online - giao nhanh trong 1 giờ:

article