MUA BÔNG CẢI NGỌC NGỌC BÍCH CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

20/07/2021

Bông cải ngọc bích là con lai tự nhiên của bông cải xanh và bông cải trắng. Đây là loại rau xanh chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin, chất xơ, chất chống oxy hóa, khoáng chất. Mời cả nhà cùng Ant Farm khám phá ngay địa điểm để mua bông cải ngọc bích chất lượng ở đâu và công dụng của chúng nhé!

Công dụng của bông cải ngọc bích

Bông cải ngọc bích được nhiều chị em nội trợ sử dụng để chế biến nhiều món ăn ngon như xào, salad, om, nướng… Trong bông cải nhập khẩu chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Hàm lượng chất xơ, các loại vitamin và khoáng chất trong loại bông cải này gồm: vitamin A, B, C, E, K, Kali, Canxi, Magie… Đây là loại rau được nhiều chuyên gia dinh dưỡng tin dùng vì chúng mang lại nhiều công dụng sau:

  • Ngăn ngừa ung thư
  • Nâng cao sức khỏe tim mạch
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa
  • Tăng cường sức đề kháng
  • Tốt cho người bị tăng huyết áp
  • Giúp chắc khỏe xương
  • Cải thiện làn da và tóc
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả
  • Cải thiện trí tuệ và chức năng não bộ

Các lưu ý khi bảo quản bông cải ngọc bích tại nhà

Khi mua bông cải ngọc bích về tốt nhất nên ăn ngay để đảm bảo giữ nguyên độ ngọt và chất dinh dưỡng. Nếu chưa có nhu cầu sử dụng thì có thể bảo quản các cách sau:
- Không rửa bông cải nếu chưa dùng ngay
- Đựng bông cải trong túi nilon có lỗ thoáng khí và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh
- Đối với rau đã sử dụng còn dư, thì cho chúng vào hộp đựng có nắp rồi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán bông cải ngọc bích nên việc chọn mua đang là vấn đề nan giải. Để mua được sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn, cả nhà phải tìm các địa điểm uy tín để mua. Một gợi ý tối ưu nhất lúc này dành cho bạn là Ant Farm - thương hiệu hoạt động hơn hơn 10 năm trong lĩnh vực Rau xanh - Trái cây xuất nhập khẩu. Đây là địa điểm được nhiều nội trợ quan tâm và tin dùng.

Vì sao nên chọn mua bông cải ngọc bích nhà Ant Farm?

Rau xanh nhà Ant Farm được nhập khẩu trực tiếp ở các nông trại cung cấp rau sạch nổi tiếng ở Châu Âu/Châu Úc, có giấy kiểm định nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm không sử dụng bất kỳ chất hóa học, thuốc trừ sâu, chất kích thích tăng trưởng có hại trồng trọt. Quá trình thu hoạch - bảo quản - vận chuyển đạt chuẩn Quốc Tế, giá cả hợp lý, có giấy chứng nhận ATVSTP đảm bảo sức khỏe.

Để trải nghiệm sản phẩm bông cải ngọc bích chất lượng, giá chỉ từ 89.000 vnd/ 250g, mời bạn đặt hàng qua các hình thức sau: 

article