MUA BÔNG CẢI NGỌC BÍCH CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU? GIÁ BAO NHIÊU?

16/07/2021

Bông cải ngọc bích là loại rau xanh được nhiều chị em nội trợ săn lùng vì chúng luôn cháy hàng mỗi khi lên kệ. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn địa điểm để mua bông cải ngọc bích chất lượng ở đâu và giá bao nhiêu? Hãy cùng Ant Farm khám phá ngay nha.

Khái quát và công dụng về bông cải ngọc bích

Bông cải ngọc bích thuộc loài Brassica oleracea, là giống lai tự nhiên giữ bông cải xanh và bông cải trắng. Chúng có hình dáng là một bông hoa được bao bọc xung quanh bởi một số lá dài màu xanh đậm với gân giữa hình sợi. 

Lý do mà loại bông cải này được giới nội trợ săn đón là do chúng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Trong bông cải có rất nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa sinh học, các loại vitamin và khoáng chất như: vitamin A, B, C, K, E, kali, canxi, magie, photpho… Với các thành phần dưỡng chất này, bông cải ngọc bích được đánh giá có khả năng: 

- Ngăn ngừa các bệnh ung thư vú, tử cung, ruột kết…
- Tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các bệnh lây nhiễm
- Hỗ trợ các vấn đề về đường ruột và hệ tiêu hóa
- Cải thiện não bộ
- Giúp xương chắc khỏe
- Kháng viêm, kháng khuẩn, chống lại các virus
- Tốt cho bệnh nhân tiểu đường và huyết áp cao
- Chống lão hóa và cải thiện làn da
- Hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Bông cải ngọc bích có hương thơm nhẹ, vị ngọt, không đắng như các loại bông cải khác. Vì vậy chúng rất thích hợp để chế biến tươi và nấu chín , bao gồm luộc, xào, nướng, om, salad, hấp… Mời bạn tham khảo một số món ăn chuẩn Âu từ loại rau xanh này.

Cơm bông cải ngọc bích

Bông cải ngọc bích nghiền

Địa điểm mua bông cải ngọc bích chất lượng

Bông cải ngọc bích là loại rau trồng ở các nước Châu Âu và được nhập khẩu về Việt Nam bày bán ở rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, bạn nên chọn các cửa hàng uy tín để mua bông cải ngọc bích chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Một gợi ý tối ưu nhất dành cho bạn là Ant Farm - Đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực nông sản, trái trái cây Xuất - Nhập khẩu Châu Âu/ Châu Úc. 

Bông công ngọc bích nhà Ant Farm được nhập khẩu chính gốc, có giấy chứng nhận nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn sức khỏe. Bông cải được trồng theo phương pháp hữu có không sử dụng các chất hóa học độc hại. 

Sở hữu ngay Bông cải nhập khẩu chất lượng, tươi sạch nhà Ant Farm. Order ngay:

article