HỒNG SẤY DẺO NGUYÊN QUẢ CÓ NGON KHÔNG?

23/06/2021

Hồng sấy dẻo nguyên quả được làm như thế nào, có ngon không? Địa điểm bán hồng sấy dẻo chất lượng ở đâu? Cùng Ant Farm khám phá ngay bạn nhé!

I. Hồng sấy dẻo được làm như thế nào?

Hồng được chọn để làm hồng sấy dẻo Hàn Quốc là những quả hồng to, tròn đều, cứng và chín vừa phải. Sau đó, chúng sẽ được đem đi rửa sạch, gọt vỏ đến gần cuống, giữ nguyên cuống.

Tiếp đến ngâm hồng qua rượu Soju (loại rượu đặc trưng của Hàn Quốc) để sát khuẩn, giúp hồng khô nhanh hơn và tạo ra hương vị độc đáo riêng của nơi này. Dùng dây buộc vào phần cuống và treo thành hàng đem phơi khô ở nơi thoáng gió có ánh mặt trời, cao ráo và sạch sẽ.

Sau khi phơi dưới ánh nắng khoảng 7 - 10 ngày, cứ 2 ngày lại dùng bao tay xoa và bóp nhẹ từng quả để hồng tiết lượng đường tự nhiên và phân bổ đều chúng. Sau 5- 7 tuần là có thể thu hoạch, đóng gói được. 

Hồng sấy dẻo là một sản phẩm cao cấp, không chỉ có hương vị thơm ngon, lạ miệng mà còn đem lại rất nhiều giá trị dinh dưỡng cao. 

II. Giá trị dinh dưỡng của hồng sấy dẻo mang lại

Hồng sấy dẻo , đặc biệt là hồng sấy dẻo Hàn Quốc chứa rất nhiều vitamin A, B6, C, natri, canxi… và nhiều dưỡng chất cần thiết khác. Những dưỡng chất này đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể:
- Tăng cường hệ miễn dịch
- Tốt cho tim mạch
- Hỗ trợ hệ tiêu hóa
- Lợi tiểu
- Giúp giảm cân
- Xoa dịu thần kinh, cải thiện tinh thần
- Ngăn ngừa lão hóa, cải thiện làn da

Đây là một món ăn rất đáng để chọn mua và phù hợp để làm quà tặng cho người thân. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm chính gốc, chất lượng thì không thể bỏ lỡ Hồng sấy dẻo nguyên quả của Ant Farm. Cùng đọc tiếp bài viết để biết thêm chi tiết.

III. Hồng sấy dẻo nguyên quả Hàn Quốc Ant Farm

Hồng sấy dẻo nguyên quả Hàn Quốc của Ant Farm có trọng lượng 550g được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Không sử dụng chất bảo quản, không hóa chất, không phẩm màu phụ gia trong sản xuất.

Sản phẩm có màu vàng cam bắt mắt, thịt hồng mềm, dẻo, vị ngọt tự nhiên, hương thơm hấp dẫn. Hồng sấy dẻo được sấy 100% tự nhiên nên giữ trọn hương vị và dưỡng chất. Hồng sấy dẻo nguyên quả Hàn Quốc của Ant Farm được đóng gói trong hộp lịch sự, đẹp mắt gồm 10 quả với giá bán lẻ là 279.000 VND/ Hộp 550g

Để mua sản phẩm, mời khách hàng order tại:
- Mua trực tiếp tại cửa hàng: 45D Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2
- Qua website: antfarm.com.vn
- Fanpage: m.me/antfarm.com.vn
- Hotline: 0965 81 81 88

article