GỢI Ý GIỎ QUÀ TẾT ĐỘC LẠ CHO TẾT NHÂM DẦN

11/11/2021

Ant Farm sẽ tổng hợp những gợi ý giỏ quà tết độc lạ cho tết Nhâm Dần qua bài viết dưới đây. Mời bạn tham khảo qua để có thêm ý tưởng cho mùa tết 2022 này.

I. Top những món quà tết độc lạ

Tặng quà tết độc lạ sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người nhận, giúp bạn trở nên khác biệt và được nhớ nhiều hơn. Bên cạnh đó, thị trường quà tết gần như bão hòa với những quà tặng quen thuộc như bánh kẹo hay trà rượu, một món quà độc lạ sẽ mang đến sự mới mẻ, giúp năm mới thêm phần ý nghĩa.

Tuy nói là quà tặng độc lạ nhưng quà tặng tết phải đảm bảo những tiêu chí như sự giá trị, sang trọng và thông điệp ý nghĩa. Nhóm những quà tặng dưới đây hiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng:
- Vật phẩm phong thủy
- Đặc sản vùng miền
- Đông trùng hạ thảo, yến sào, nhân sâm, saffron,...

Những món quà này cần được đóng gói với bao bì trang trọng, chỉnh chu trước khi gửi tặng và có kèm theo thông điệp chúc tết thì sẽ càng ý nghĩa.

II. Quà tết tại Ant Farm có gì khác biệt?

Tết năm nay có thể là một cái tết đặc biệt với hầu hết mọi người vì chúng ta vẫn còn đang chịu rất nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh. Với mong muốn gửi đến người tiêu dùng lời chúc sức khỏe, bình an và an khang vào dịp tết Nhâm Dần, Ant Farm giới thiệu ra thị trường sản phẩm giỏ quà rau nhập khẩu mới lạ bên cạnh sản phẩm giỏ quà trái cây nhập khẩu truyền thống.

Giỏ quà rau của Ant Farm là những sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu/ châu Úc bằng đường hàng không nhanh chóng, đáp ứng các tiêu chuẩn về VSATTP, nói không với phân thuốc hay hóa chất độc hại. Tặng quà tết với giỏ rau nhập khẩu sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị cho người nhận. Đặc biệt, sản phẩm Ant Farm:
- Được gói sang trọng, hình thức đẹp mắt
- Giá trị dinh dưỡng cao
- Giá trị sử dụng cao (dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn ngon)
- Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

Tham khảo sản phẩm giỏ quà tặng tại Ant Farm >>> GIỎ QUÀ TẾT 2022

Để được tư vấn đầy đủ hơn về quà tặng tết độc lạ 2022, đừng ngại liên hệ với Ant Farm. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

  • Hotline: 0965 81 81 88
  • Cửa hàng: 45D Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
article