GIỎ QUÀ TẾT 2022 CÓ GÌ MỚI, NÊN TẶNG QUÀ TẾT GÌ LÀ HỢP NHẤT?

11/11/2021

Giỏ quà tết 2022 có gì mới, nên tặng quà tết Nhâm Dần như thế nào là hợp nhất? Những thắc mắc này sẽ được Ant Farm chia sẻ qua bài viết dưới đây. Mời bạn tham khảo để tìm được những món quà tặng chuẩn nhất cho mùa tết này.

I. Giỏ quà tết 2022 có gì mới so với năm trước?

Mỗi dịp tết đến xuân về, bên cạnh việc trang trí nhà cửa, mua sắm tết thì người Việt chúng ta sẽ lên kế hoạch biếu tặng quà tết cho người thân, đối tác, đồng nghiệp hay bạn bè. Những món quà tết thay lời chúc an khang thịnh vượng và thể hiện sự tấm lòng của người tặng.

Quà tết được ưu ái lựa chọn thường là rượu vang, bánh kẹo, các loại đặc sản địa phương, trà bánh, yến sào, đông trùng hạ thảo,... Tuy nhiên, càng ngày những món quà này trở nên nhàm chán hơn và người dùng có xu hướng tìm kiếm những món quà độc lạ.

Tết Nhâm Dần năm nay (tết 2022), quà tặng sẽ thiên về sức khỏe hơn so với các bánh trái hay trà rượu. Sau khi trải qua nhiều biến động về kinh tế - xã hội, nhất là tác động nặng nề của đại dịch Covid-19, ai ai cũng mong muốn tìm kiếm một món quà thiết thực để gửi tặng trong dịp tết. Quà tết 2022 phải đáp ứng được các tiêu chí như sau: vừa túi tiền, sang trọng và ý nghĩa. Món quà phải thể hiện được sự thành ý của người tặng và mang đến niềm vui cho người nhận.

II. Nên tặng quà gì cho tết Nhâm Dần?

Nhìn chung, quà tết không quá khó để lựa chọn nhưng nếu bạn muốn ý nghĩa hơn hẳn thì có thể tham khảo 2 gợi ý dưới đây của Ant Farm:

1. Giỏ quà rau nhập khẩu

Tặng quà tết bằng rau nhập khẩu sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người nhận. Bạn không cần phải lo ngại món quà quá thường hay không phù hợp vì rau nhập khẩu nhà Ant Farm là sản phẩm hiếm, khó tìm mua trên thị trường. Rau được nhập trực tiếp từ Châu Âu/ Châu Úc, vận chuyển bằng đường hàng không nên luôn giữ được độ tươi xanh của mình. Giỏ quà rau nhập khẩu Ant Farm có hình thức bắt mắt, sang trọng và vô cùng độc đáo. Sản phẩm giàu dinh dưỡng, hương vị khác biệt, dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn ngon theo phong cách Á-Âu.

2. Giỏ quà trái cây nhập khẩu

Giỏ quà tết trái cây nhập khẩu tuy không mới nhưng vẫn rất được ưa chuộng vì dễ tặng và giá trị sử dụng cao. Năm nay, Ant Farm giới thiệu đến khách hàng nhiều sản phẩm ý nghĩa, là những loại trái cây nổi tiếng trên thị trường, giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu. Trái cây nhập rất đẹp mắt, tạo thành giỏ quà sang trọng, mang không khí tết đong đầy. 

Các sản phẩm giỏ quà tết trái cây nổi bật tại Ant Farm được gói với ý nghĩa nhất định, thay lời người tặng gửi đến người nhận thông điệp Đại Tài, Đại Lộc, Đại Phúc, Sum Vầy,... trong ngày xuân đầu năm.

Tham khảo các mẫu >>> Giỏ quà tặng tại Ant Farm

Hy vọng chia sẻ trên đây của Ant Farm đã giúp bạn có thêm lựa chọn quà tặng trong dịp tết 2022 này.

article