GIÁ BÔNG CẢI NHẬP KHẨU CÓ ĐẮT HAY KHÔNG?

05/07/2021

Giá bông cải nhập khẩu có đắt hay không đang là thắc mắc của rất nhiều chị em nội trợ. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm thông tin liên quan đến chủ đề này, hãy cùng Ant Farm tìm hiểu ngay nhé!

Một số điều cần biết về bông cải nhập khẩu

Rau sạch nhập khẩu dạo gần đây được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và chọn mua sử dụng. Đặc biệt là bông cải nhập khẩu, loại rau luôn cháy hàng bởi hương vị thơm và bổ dưỡng. Bông cải nhập khẩu được trồng các nước Châu Âu/ Châu Úc theo phương pháp hữu cơ nên chứa rất nhiều chất xơ, protein, khoáng chất và các loại vitamin như: vitamin C, E, K, kali, magie… 

Đây đều là các thành phần dưỡng chất tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể: ngăn ngừa ung thư, tăng cường sức đề kháng, tốt cho tim mạch, cải thiện bộ não, giúp chắc khỏe xương, chống lão hóa và cải thiện làn da mịn màng…

Nếu bạn nhàm chán với cách chế biến bông cải truyền thống thì có thể tham khảo một số món ăn từ bông cải nhập khẩu chuẩn Âu dưới đây.

Bông cải xanh Baby nướng

Súp Bông cải xanh

Bông cải san hô áp chảo

Mua bông cải với giá tốt nhất ở đâu?

Bông cải nhập khẩu là một loại rau sạch cao cấp và chất lượng vì vậy giá bán sẽ chênh lệch với bông cải thông thường. Bông cải nhập khẩu được bán ở nhiều cửa hàng, siêu thị lớn trên thị trường. Tuy nhiên nếu bạn đang tìm một địa điểm chuyên cung cấp bông cải nhập khẩu chính gốc với giá tốt nhất thì đừng bỏ qua Ant Farm. Ant Farm là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm hoạt động lĩnh vực Trái cây - Rau sạch xuất, nhập khẩu. 

Bông cải nhà Ant Farm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu/ Châu Úc, không sử dụng chất độc hại trong trồng trọt, đạt giấy chứng nhận VSATTP, giá chỉ từ 64.000 VND/ 250G.

Để mua Bông cải nhập khẩu chính gốc, sạch, an toàn với giá tốt, mời order tại: 
Mua trực tiếp tại cửa hàng tại: 45D Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2
Qua website: antfarm.com.vn
Hệ thống siêu thị đối tác: https://antfarm.com.vn/pages/ant-farm-supermarket-list
Hotline: 0965 81 81 88

article