CHỌN GIỎ QUÀ TẾT SỨC KHỎE 2022 CHUẨN NHẤT

11/11/2021

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng sức khỏe cho tết 2022 vừa sang trọng và độc đáo thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của Ant Farm nhé. Tin rằng, bạn sẽ có ngay cẩm nang tặng quà tết chuẩn nhất đấy.

I. Xu hướng quà tết năm 2022

Năm 2021 có quá nhiều biến động xảy ra, nhất là sự ảnh hưởng sâu rộng của đại dịch Covid-19. Thời điểm hiện tại, dịch bệnh vẫn còn nguy hiểm và chúng ta được khuyến cáo phải chủ động thực hiện 5K, giữ gìn sức khỏe cho mình. Có lẽ tết năm nay - 2022 đặc biệt hơn những năm trước vì các hoạt động vui chơi giải trí sẽ hạn chế đi rất nhiều, việc tụ họp cùng người thân hay bạn bè cũng khó khăn hơn. Tuy nhiên, điều này là cần thiết để chúng ta nhanh chóng ổn định tình hình, đưa cuộc sống trở về quỹ đạo như cũ.

Tết năm nay có lẽ nhiều người trong chúng ta sẽ đau đầu khi lựa chọn quà biếu tặng tết vì kinh tế khó khăn hơn, sự đa dạng của các mặt hàng cũng không được như trước. Năm 2022, xu hướng quà tết sức khỏe được dự báo sẽ lên ngôi, bởi người dân ai cũng mong muốn đẩy lùi dịch bệnh, tăng cường sức khỏe. Việc tặng quà sức khỏe không chỉ phù hợp với thời điểm hiện tại mà còn thay lời người tặng gửi gắm thông điệp yêu thương, ý nghĩa và thiết thực đến người nhận.

Nhìn chung, quà tết sức khỏe khá phong phú về chủng loại, giá cả hợp lý và nếu biết cách lựa chọn chúng ta sẽ có ngay những món quà sang trọng, độc đáo cho dịp tết Nhâm Dần này.

II. Gợi ý quà tết sức khỏe 2022 chuẩn nhất

Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn quà tết sức khỏe nào cho dịp tết này để tặng sếp, đối tác, người thân hay bạn bè thì hãy tham khảo gợi ý dưới đây của Ant Farm nhé!

1. Giỏ quà tết rau nhập khẩu

Giỏ quà rau nhập khẩu tại Ant Farm không phải là sản phẩm mới nhưng luôn là quà tặng được đông đảo khách hàng lựa chọn trong những dịp đặc biệt. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Rau xanh nhập khẩu chính gốc từ châu Âu/ châu Úc
  • Rau hiếm, ít gặp tại thị trường Việt Nam
  • Được vận chuyển bằng đường hàng không, đóng gói và bảo quản theo tiêu chuẩn Quốc tế
  • Rau xanh trồng tại các nông trại lớn, bằng phương pháp hữu cơ và không dùng phân thuốc bảo vệ thực vật
  • Giàu chất dinh dưỡng, hương vị thơm ngon khác lạ so với rau nội địa

Giỏ quà rau nhập khẩu có hình thức bắt mắt, sang trọng và vô cùng độc đáo. Sản phẩm mang ý nghĩa tốt lành và sự tiện dụng cao dành cho người nhận. So với quà bánh kẹo, rau nhập khẩu phù hợp sử dụng cho nhiều lứa tuổi, giúp tăng cường sức khỏe và đề kháng tốt hơn.

2. Giỏ quà tết trái cây nhập khẩu

Giỏ quà trái cây là sản phẩm truyền thống, được yêu thích trong nhiều năm liền. Vị tươi ngon, đẹp mắt của các sản phẩm ngoại nhập sẽ tạo nên món quà tết sang trọng nhưng lại vô cùng tinh tế và ý nghĩa. Trong mùa tết này, Ant Farm giới thiệu đến người dùng nhiều mẫu giỏ quà/ hộp quà trái cây nhập khẩu độc đáo với các sản phẩm nổi tiếng trên thị trường như nho xanh Mỹ, cam vàng Úc, táo gala, lê Hàn Quốc, kiwi New Zealand,...

Lựa chọn giỏ quà tết trái cây nhập khẩu tại Ant Farm, bạn sẽ hài lòng:

  • Sản phẩm nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc
  • Đảm bảo tiêu chuẩn VSATTP
  • Mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng
  • Đa dạng mẫu mã, nhận gói theo yêu cầu riêng

 

Ant Farm tin rằng sản phẩm giỏ quà tết sức khỏe 2022 sẽ mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.
Để đặt mua giỏ quà hoặc bạn có nhu cầu tư vấn thêm về sản phẩm, đừng ngại liên hệ với chúng tôi:

  • Hotline: 0965 81 81 88
  • Cửa hàng: 45D Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Ant Farm hân hạnh phục vụ Quý khách hàng!

article