BÔNG CẢI SAN HÔ GIÁ BAO NHIÊU, CÓ ĐẮT KHÔNG?

08/07/2021

Vị ngọt và giòn tươi của bông cải san hô khiến không ít người yêu thích, lựa chọn làm nguyên liệu chế biến các món ăn. Nhưng bông cải san hô có đắt không, có công dụng gì mà loại rau này luôn cháy hàng khi vừa lên kệ. Hãy cùng Ant Farm khám phá ngay nhé!

I. Một số thông tin về bông cải san hô

Bông cải san hô thuộc họ Brassicaceae, có nguồn gốc từ Đông Địa Trung Hải và nhập khẩu vào Ý vào cuối thế kỷ 16. Loại bông cải này là họ hàng gần của bông cải trắng và bông cải xanh với sự phát triển như một bông hoa được bao bọc bởi lá xung quanh. 

Bông cải san hô là một loại thảo mộc mọc thẳng theo hàng, có độ cao từ 80 - 130 cm. Cây có kết cấu rễ vòi không phân nhánh, thân dày. Lá có kích thước từ trung đến lớn, thẳng và có hình thuôn dài. Đây là loại rau biến thể lai từ bông cải trắng với bông cải xanh. Chúng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và chế biến được nhiều món ăn ngon như: xào, salad, om, nướng…

II. Công dụng của bông cải san hô

Bông cải san hô là loại rau nhập khẩu và được trồng theo phương pháp hữu cơ, bên trong chúng chứa rất nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa, carotenoid. Ngoài ra, chúng còn chứa các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin A, K, C, sắt… Dưới đây sẽ là một số công dụng phổ biến của bông cải san hô đối với sức khỏe:

  • Ngăn ngừa các loại ung thư bàng quang, vú, tuyến tiền liệt, buồng trứng…
  • Tốt cho thị lực, tránh các vấn đề liên quan về mắt
  • Cải thiện tuần hoàn máu và sức khỏe tim mạch
  • Kháng khuẩn và chống nhiễm trùng
  • Tăng cường sức đề kháng
  • Hỗ trợ hiệu tiêu hóa và các vấn đề về đường ruột
  • Hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da

Bông cải san hô được trồng ở nhiều ở các nước Châu Âu/ Châu Úc. Đặc biệt, Bông cải san hô nhập khẩu từ Hà Lan của nhà Ant Farm được khách hàng ưa chuộng dạo gần đây.

III. BÔNG CẢI SAN HÔ NHÀ ANT FARM CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Ant Farm là một thương hiệu nổi tiếng và lâu năm trong lĩnh vực nông sản, trái cây Xuất - Nhập khẩu. Hầu hết các sản phẩm rau xanh nhà Ant Farm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu/ Châu Úc. Bông cải san hô được Ant Farm nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan. Sản phẩm được trồng theo phương pháp hữu cơ, không sử dụng hóa chất trong trồng trọt, không chất bảo quản, đạt giấy chứng nhận ATVSTP.

Bông cải san hô chính gốc Hà Lan được bán tại Ant Farm với giá chỉ 75.000 VND/ 250G. Bạn có thể đặt mua theo các hình thức: 
- Mua trực tiếp tại cửa hàng: 45D Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2
- Qua website: antfarm.com.vn
- Gian hàng Ant Farm tại các hệ thống siêu thị: https://antfarm.com.vn/pages/ant-farm-supermarket-list
- Hotline: 0965 81 81 88

article