BÔNG CẢI SAN HÔ ĐƯỢC NHẬP KHẨU TỪ NƯỚC NÀO?

06/07/2021

Bông cải san hô được nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao về hương vị lẫn dưỡng chất. Vậy Bông cải san hô được nhập khẩu từ nước nào, loại nào được ưa thích nhất? Hãy cùng Ant Farm tìm hiểu ngay nhé!

Bông cải san hô là gì?

Bông cải san hô thuộc loài Brassica Oleracea, bắt nguồn từ Ý vào thế kỷ 16. So với bông cải truyền thống thì nó có kết cấu đẹp mắt, hương vị thơm ngon và bổ dưỡng hơn. Bông cải san hô có màu xanh lục nhạt, mỗi chồi hoa bao gồm một loạt các chồi nhỏ hơn và tất cả được sắp xếp theo hình xoắn ốc. Loại bông cải còn chế biến được nhiều món ăn ngon như nướng, súp, salad, om...

Lợi ích sức khỏe bông cải san hô đem lại

1. Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư
Chất xơ và chất chống oxy trong bông cải giúp bảo vệ bạn khỏi các gốc tự do có hại gây nguy cơ ung thư.
2. Cải thiện hệ tuần hoàn và tim mạch
Loại bông cải này rất giàu sắt, giúp tăng sản xuất các tế bào hồng cầu, cải thiện hệ tuần hoàn và tim mạch. Không những thế quá trình này còn hỗ trợ tốt cho việc cung cấp oxy cho não.
3. Cải thiện thị lực
Vitamin A trong bông cải là dưỡng chất được biết rất cần thiết cho mắt, làm giảm các vấn đề về mắt.
4. Kháng khuẩn
Các loại khoáng chất, chất chống oxy hóa và vitamin trong bông cải giúp cơ thể chống lại các bệnh dễ bị nhiễm trùng.
5. Hỗ trợ hệ tiêu hóa và hỗ trợ giảm cân
Giống như bông cải xanh và bông cải trắng, bông cải san hô chứa rất nhiều chất xơ rất tốt cho sức khỏe đường ruột, tránh các vấn đề về tiêu hóa, tạo cảm giác no lâu và hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. 
6. Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện làn da
Với lượng vitamin và chất chống oxy hóa dồi dào trong bông cải giúp tăng cường sức đề kháng và duy trì làn da khỏe mạnh, mịn màng.

Bông cải san hô được trồng ở các nước Châu Âu và loại được khách hàng ưa chuộng nhất là Bông cải san hô nhập khẩu Hà Lan tại nhà Ant Farm. Mời bạn đọc tiếp bài viết để biết rõ về loại rau xanh này. 

Bông cải san hô nhập khẩu Hà Lan tại nhà Ant Farm

Ant Farm là thương hiệu nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Rau xanh - Trái cây xuất nhập khẩu các nước Châu Âu/ Châu Úc. Bông cải san hô nhà Ant Farm được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan nên sản phẩm luôn đảm bảo Chính gốc - Tươi - Xanh - Sạch, cả nhà yên tâm mà chọn mua.

Để mua Bông cải san hô nhập khẩu chính gốc Hà Lan chất lượng, order tại:
- Mua trực tiếp tại cửa hàng: 45D Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2
- Qua website: antfarm.com.vn
- Nhắn tin fanpage: http://m.me/antfarm.com.vn
- Hotline: 0965 81 81 88

article