THANH ĐẠM VỚI MÓN BẮP CẢI XANH CUỘN RAU NẤM CHAY

13/08/2021

Món bắp cải xanh cuộn rau nấm chay sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày ăn thanh đạm đấy cả nhà ạ. Cách làm vô cùng đơn giản, nguyên liệu dễ tìm mua lại giàu giá trị dinh dưỡng thì còn gì bằng đúng không nào. Mời cả nhà vào bếp, thực hiện ngay món chay thanh đạm, tính mát, giải độc cơ thể này nha. 

Cách làm bắp cải xanh cuộn rau nấm chay

  • Bước 1. Bắp cải tách từng lá ( không để rách) rồi rửa sạch, ngâm nước muối loãng, rửa lại với nước và để ráo. Nấm kim châm cắt bỏ phần cuối, ngâm nước muối loãng, rồi rửa sạch lại lần nữa, để ráo. Cà rốt cạo vỏ, rửa sạch, cắt lát thái mỏng. 

  • Bước 2. Đun sôi nước, cho lá bắp cải vào chần trong 2 – 3 phút, sau đó, vớt ra cho vào bát nước đá. Tiếp đến cho nấm + cà rốt vào luộc, đến khi chín thì vớt ra. 
  • Bước 3. Cho nấm + cà rốt vào bên trong và giữa phần lá bắp cải. Sau đó, cuộn lại và đem hấp trong 5 phút. 
  • Bước 4. Cho nước + bột ngô + bột năng + nước mắm + hạt nêm vào nồi, khuấy đều tay và đun cho đến khi hỗn hợp nước xốt sánh lại. 

Cuối cùng, rưới nước xốt lên đĩa bắp cải xanh cuộn rau nấm chay và thưởng thức ngay thôi. 

Cách chọn mua bắp cải đúng chuẩn

Bạn nên chọn Bắp cải xanh có hình tròn đều, cầm chắc tay, màu xanh nhạt, không bị rách, dập, thâm đen, bị ăn sâu, bị úng. 

Không nên mua bắp cải có màu xanh nhạt, trắng nhiều hơn vì có thể đây là bắp cải già, cứng, nhiều xơ. 

Đặc biệt, chọn mua tại địa điểm uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ nấu được món bắp cải cuộn nấm chay ngon, đẹp mắt, thanh đạm, hấp dẫn, lạ miệng này một cách đơn giản và thành công nhanh chóng. 

Cần mua bắp cải xanh Sạch – Tươi – An toàn sức khỏe, mời bạn ĐẶT MUA tại Ant Farm qua: 

Write your comment:
article