TRÁI CÂY NHẬP KHẨU QUẬN GÒ VẤP UY TÍN

25/05/2021

Trái cây nhập khẩu quận Gò Vấp với địa chỉ bán uy tín chất lượng và mẹo bảo quản trái cây tươi lâu sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Dành ít thời gian tham khảo để có thêm kiến thức hữu ích áp dụng cuộc sống bạn nhé.

1. Địa chỉ bán trái cây nhập khẩu quận Gò Vấp uy tín chất lượng

Trái cây nhập khẩu ngày càng được yêu thích không chỉ riêng gì Gò Vấp mà khắp các quận huyện, tỉnh thành Việt. Sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, vị ngon khác biệt đã giúp loại quả này chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Không những vậy, trái cây ngoại nhập khi làm quà biếu tặng người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng,... thì sang trọng và cao cấp hơn hẳn.

Tại Gò Vấp do nhu cầu sử dụng cao nên chúng ta dễ tìm thấy các cửa hàng chuyên phân phối và trái cây nhập khẩu cũng được bán nhiều trong các siêu thị. Tuy nhiên trước tình trạng thực phẩm tràn lan khắp thị trường, lời khuyên dành cho bạn vẫn là nên tìm đến địa chỉ bán uy tín, chất lượng.

Bạn có thể tham khảo qua thương hiệu trái cây nhập khẩu Ant Farm - một trong những đơn vị uy tín và lâu năm nhất trên thị trường. Trái cây nhà Ant Farm được nhập từ nhiều quốc gia khác nhau, chủ yếu là những nước có nền nông nghiệp tiên tiến như Hà Lan, Nam Phi, Úc, Mỹ, New Zealand,...

Sản phẩm được Ant Farm tuyển chọn kỹ càng, chú trọng nguồn gốc, ưu tiên các farm sử dụng phương pháp hữu cơ trong trồng trọt, thu hoạch, đóng gói, bảo quản. Với phương châm tất cả vì sức khỏe khách hàng, trái cây và các mặt hàng nông sản Ant Farm đều được đăng ký kiểm định chất lượng, được tổ chức SGS Vương Quốc Anh cấp như HACCP, ISO 22000:2018, FSSC 22000.

Khách hàng ở Gò Vấp có thể chọn mua trái cây thương hiệu Ant Farm tại các siêu thị lớn như Aeon, Lotte, Vincom, Big C, An Nam, Nam An, King Food, Fine Life hoặc đặt hàng trực tiếp trên fanpagewebsite chính thức của Ant Farm.

2. Mẹo bảo quản trái cây nhập khẩu tươi lâu

Trái cây khi mua về nếu được bạn nên sử dụng ngay vì nếu để lâu các dưỡng chất sẽ dần mất đi. Tuy nhiên, chúng ta có thể áp dụng một số mẹo sau để chúng được tươi ngon lâu hơn:

- Không nên rửa trái cây với nước trước khi bảo quản, khi sử dụng bạn mới rửa sạch.

- Khi mua hãy kiểm tra kỹ càng bên ngoài các loại quả, chọn quả tươi, có độ cứng và không bị dập hay có về trầy xước.

- Cho trái cây vào túi lưới hoặc túi ni lông có lỗ thông khí rồi mới để vào tủ lạnh.

- Tùy từng loại trái cây mà thời gian bảo quản lạnh sẽ khác nhau. Một vài trường hợp như sau:

+ Táo để được 3 tuần nếu cho vào túi lưới

+ Kiwi để được 4 ngày

+ Nho từ 5-7 ngày

Ngoài ra trái cây khi bảo quản lạnh, lấy ra nên sử dụng ngay trong ngày.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích!

article