NƠI BÁN KHOAI TÍM GIỐNG ÚC CHẤT LƯỢNG

22/02/2022

Nếu bạn đang tìm nơi bán khoai tím giống Úc chất lượng, hãy đến với Ant Farm ngay. Khoai lang tím giống Úc đang có tại nhà Ant Farm là giống khoai được trồng trọt và chăm sóc theo quy trình chuẩn, đảm bảo lượng chất dinh dưỡng cao. Khoai tím Úc đang rất được yêu thích, là sản phẩm "best seller" mà bạn không nên bỏ qua.

KHOAI TÍM GIỐNG ÚC TẠI ANT FARM CÓ TỐT KHÔNG?

Khoai lang tím giống Úc là một trong những loại khoai hot nhất nhì thời điểm hiện tại. Giống khoai này có đặc điểm là phần ruột màu tím đẹp mắt, chứa lượng dưỡng chất phong phú, hàm lượng cao, cao hơn hẳn các giống khoai trước đây.

Thời điểm mới xuất hiện trên thị trường, khoai tím Úc có giá bán đến vài trăm ngàn một ký nhưng vẫn được các bà nội trợ tìm mua vì hương vị khác biệt và các giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại cho sức khỏe. Trước nhu cầu người dùng ngày một tăng cao cùng với mong muốn mang những sản phẩm nông sản thật sự chất lượng đến tay người dùng, Ant Farm đã hợp tác đưa vào trồng thử nghiệm giống khoai này tại Việt Nam. Và sản phẩm đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

1. Khoai tím giống Úc Ant Farm có đặc điểm gì?

Khoai tím giống Úc có lớp vỏ ngoài trắng ngà, phần ruột tím nhạt. Tùy theo mùa vụ và thời tiết khoai sẽ có sắc tím đậm hoặc nhạt hơn. Khi làm chín bằng các phương pháp như hấp, luộc hoặc nướng thì màu tím của khoai sẽ trở nên đậm hơn hẳn.
Xét về hương vị, giống khoai tím này dẻo bùi, vị ngọt thanh, hương thơm đặc trưng, khác biệt với các loại khoai Nhật hay khoai mật.

Khoai tím giống Úc tại Ant Farm được được trồng trọt và chăm sóc theo hướng hữu cơ, không sử dụng các loại phân thuốc, hóa chất nên khoai giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe.

2. Tác dụng của khoai tím giống Úc

Đây là giống khoai có chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa, giàu protein và các axit amin có lợi. Bên cạnh đó, trong loại khoai này còn rất ít calo, chất béo và cholesterol. Ăn khoai tím Úc mang đến những lợi ích sau:

- Hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
- Hỗ trợ phòng chống các chứng ung thư nguy hiểm.
- Thúc đẩy trao đổi chất, giúp giảm cân và thon gọn vóc dáng.
- Bên cạnh đó, các khoáng chất có trong khoai còn giúp cơ thể trở nên khỏe hơn, chống lại sự mệt mỏi, tốt cho tâm trạng.

Khoai lang tím giống Úc là một trong những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, thích hợp sử dụng thường xuyên. Hiện khoai đang có bán tại Ant Farm với mức giá vô cùng hấp dẫn. Để mua khoai, bạn có thể order bằng cách:

- Đặt trực tiếp trên website => ĐẶT NGAY
- Gọi hotline 0965 81 81 88
- Tham quan và mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, số 45D Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2.
- Hoặc liên hệ Fanpage chính thức của Ant Farm.

Ant Farm hân hạnh phục vụ Quý khách hàng!

article