Căn cứ vào đặc thù sản phẩm thực phẩm tươi sống và nhằm không ngừng nâng cao chất lượng công tác dịch vụ sau bán hàng, cửa hàng ANT FARM xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng Quy định đổi trả sản phẩm tại ANT FARM như sau:

1/ ANT FARM chỉ xử lý khiếu nại về đổi trả sản phẩm hoặc hoàn lại tiền mua cho khách hàng đối với các sản phẩm bị lỗi, hỏng bên ngoài hoặc bên trong khi khách hàng mua tại các cửa hàng của ANT FARM khi đáp ứng đồng thời được các điều kiện như sau:

    1.1   Khách hàng đến khiếu nại trực tiếp tại cửa hàng ANT FARM mua hàng trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm mua hàng (Áp dụng cả trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà khi mua).

    1.2   Khách hàng cung cấp đầy đủ tại cửa hàng ANT FARM hóa đơn mua hàng hợp lệ, cung cấp sản phẩm bị lỗi có kèm theo túi, hộp của ANT FARM để làm căn cứ xác định nguyên nhân và giá trị phần sản phẩm bị hỏng, lỗi. 

    1.3   Khách hàng đến khiếu nại là người mua hàng hoặc người được người mua hàng ủy quyền bằng văn bản.

    1.4   Khách hàng cung cấp thông tin và điền đầy đủ vào Mẫu Biên bản đổi trả hàng hóa của ANT FARM.

ANT FARM sẽ không xử lý khiếu nại các trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi của khách hàng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo quản và sử dụng không đúng hướng dẫn. Sản phẩm đã mua xin được miễn đổi trả nếu không bị lỗi, hỏng.

2/ Khách hàng có thể lựa chọn đổi lấy sản phẩm cùng loại. Trọng lượng sản phẩm được đổi sẽ bằng trọng lượng sản phẩm lỗi, hỏng khách hàng mang đến cửa hàng. Do đặc thù của trái cây, trường hợp trọng lượng đổi lớn hơn trọng lượng hàng hỏng lỗi khách hàng mang đến, quý khách hàng sẽ thanh toán phần trọng lượng dư ra này. Nếu giá tại thời điểm đổi khác với giá tại thời điểm mua, ANT FARM sẽ áp dụng đơn giá có lợi nhất cho khách hàng.

3/ Khách hàng có thể lựa chọn đổi lấy sản phẩm loại khác với giá trị tương đương với giá trị tiền sản phẩm bị lỗi mà khách hàng đã bỏ ra để mua. Giá trị sản phẩm lỗi sẽ bằng số lượng sản phẩm lỗi nhân với đơn giá sản phẩm tại thời điểm khách hàng mua sản phẩm.

4/ Trường hợp đặc biệt, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên cửa hàng tiến hành làm thủ tục hoàn lại tiền chứ không đổi trả hàng. Giá trị tiền trả lại sẽ bằng số lượng sản phẩm hỏng, lỗi do khách hàng trả lại nhân với đơn giá sản phẩm tại thời điểm khách hàng mua hàng. Quý khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp số tài khoản ngân hàng mà Quý khách hàng muốn chuyển tiền trả lại. Trong vòng 5 ngày kể từ ngày yêu cầu, ANT FARM sẽ thanh toán số tiền trả lại này vào tài khoản khách hàng cung cấp.

5/Trong mọi trường hợp, giá trị hoàn trả lại cho khách hàng (bằng sản phẩm hoặc bằng tiền) sẽ không vượt quá giá trị số lượng hàng hóa được khách hàng mang đến tại cửa hàng và được ANT FARM xác định là lỗi hỏng.

Xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng./.

page