Hotline: 0965 81 81 88
Đóng
Mở khuyến mãi
3802524137572910.jpg

Chính sách công ty

Chính sách xử lý khiếu nại

22-02-2019

CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

 

Khi có phát sinh vấn đề cần khiếu nại, ANT FARM đề cao giải pháp thương lượng để duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng sản phẩm cũng như uy tín thương hiệu.

- Khách hàng được quyền đổi trả hoặc từ chối lô hàng khi nhận nếu phát hiện sản phẩm không đạt yêu cầu như đã thỏa thuận trước đó. (Xem thêm về quy định đổi trả hàng hóa)

- Khi gửi yêu cầu khiếu nại, khách hàng phải cung cấp đầy đủ hóa đơn mua hàng hợp lệ cùng sản phẩm hàng hóa, bao bì đi kèm để chứng minh.

- Mọi thắc mắc khiếu nại khách hàng vui lòng phản hồi trong vòng 48h kể từ khi mua hàng. Sau thời gian trên phản hồi sẽ không được giải quyết.

- Công ty sẽ không xử lý khiếu nại với các trường hợp bị hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng, phát sinh do quá trình vận chuyển. Một số trường hợp đặc biệt sẽ được xem xét để giải quyết.

Trình tự giải quyết khiếu nại:

Khách hàng liên hệ trực tiếp đến cửa hàng ANT FARM hoặc hotline 0965 81 81 88 để trình bày vấn đề và được hướng dẫn giải quyết.

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và chuyển giao tới bộ phận xử lý để đưa ra giải pháp thỏa đáng cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, chậm nhất là 48 giờ kể từ khi nhận được khiếu nại.

 

back-to-top.png